• Giải đáp thắc mắc sau khi nâng ngực cần kiêng những gì

    Dưới đây là một vài chia sẻ nhỏ, giúp bạn giải đáp được thắc mắc sau khi nâng ngực cần kiêng những gì nhé!

    Việc phẫu thuật nâng ngực có đảm bảo tốt hay không còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn địa chri thẩm mỹ như thế nào, phương pháp thực hiện ra sao. Nếu lựa chọn được các địa chỉ uy tín, bạn sẽ đảm bảo một kết quả tốt nhất, an toàn và mang lại một bầu ngực đẹp như ý muốn. Ngược lại, với những địa chỉ kém chất lượng, nó có thể dẫn đến những biến chứng mà thậm chí bạn không thể nào ngờ tới.  Dưới đây là một vài chia sẻ nhỏ, giúp bạn giải đáp được thắc mắc sau khi nâng ngực cần kiêng những gì nhé!

    Nhìn chung, kỹ thuật nâng ngực đã được phát triển một cách mạnh mẽ hơn. Các cơ sở thẩm mỹ ngày nay đang áp dụng các thiết bị công nghệ nâng ngực tiên tiến, hiện đại. Toàn bộ quy trình đều khép kín, vô trùng, đạt chuẩn y tế trên từng thao tác. Thời gian phẫu thuật không quá lâu, đảm bảo không để lại sẹo cũng như biến chứng, không ảnh hưởng đến cảm giác cũng như chức năng của bầu ngực.

    Các kỹ thuật nâng ngực mới ngày càng hiện đại hơn

    Sau khi phẫu thuật nâng ngực xong, bạn cũng cần phải kiêng một số vấn đề để đảm bảo tránh những mối nguy hiểm sau đó cũng như đảm bảo vết thương được lành nhanh chóng nhất. Một số lưu ý đó phải kể đến như sau:

    + Kiêng ăn rau muống bởi thực phẩm này sẽ giúp cho vết thương đầy lên một cách thái quá, nó rất dễ xảy ra tình trạng bị sẹo lồi khi vết thương lành.

    + Kiêng ăn một số loại hải sản bởi nó có thể làm cho vết thương có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

    + Tránh các món ăn được chế biến từ nếp vì nó có tính nóng khá cao. Khi ăn đồ nếp làm cho vết thương sau khi nâng ngực trở nên lâu lành, dễ bị mưng mủ và đồng thời tránh gây nên tình trạng viêm nhiễm.

    + Thịt gà, thịt bò cũng là món mà các chị em phụ nữ sau khi phẫu thuật nâng ngực không nên dùng khoảng từ 1 đến 3 tháng sau đó, bởi nó sẽ làm cho vết thương sau khi nâng ngực có màu sậm hơn bình thường. Như vậy, vết thương sẽ dễ hình thành các sẹo, khó lành hoặc nếu có thì cũng gây ra khá nhiều phiền phức.

    Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hi vọng rằng bạn có thể nắm rõ được những điều cần lưu ý sau khi phẫu thuật nâng ngực. Mặc dù bài viết này chưa chia sẻ hết được tất cả các thông tin mà bạn cần quan tâm, tuy nhiên bạn phần nào có thể hiểu được, sau khi nâng ngực bạn cũng cần phải quan tâm về vấn đề gì, nếu có sai sót thì nó sẽ gây ảnh hưởng ra sao sau khi nâng ngực.

    Cần có quá trình chăm sóc ngực đúng cách sau phẫu thuật để đạt hiệu quả làm đẹp tốt nhất

    Để đảm bảo an toàn hơn, tốt nhất bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi. Chắc chắn những mong muốn của bạn đều sẽ được giải đáp đầy đủ nhất. Đặc biệt, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho khách hàng những lời khuyên bổ ích, đưa ra địa chỉ phẫu thuật nâng ngực phù hợp, đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,073 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat