• 3 cách tạo mặt v line nên thử nghiệm

    Theo xu hướng hiện đại ngày nay, mặt v line thon gọn, thanh tú chính là mong ước mà các chị em phụ nữ muốn hướng đến.

    Theo xu hướng hiện đại ngày nay, mặt v line thon gọn, thanh tú chính là mong ước mà các chị em phụ nữ muốn hướng đến. Chính vì vậy, không ngạc nhiên quá khi hiện nay rất nhiều thẩm mỹ viện đã phát triển dịch vụ gọt cằm hàm để tạo mặt vline. Thực tế, phương pháp này có đem lại hiệu quả nhưng nó tồn tại một số biến chứng nguy hiểm nếu khách hàng không lựa chọn đúng địa chỉ uy tín. Do vậy, để đảm bảo an tâm hơn thì bạn có thể áp dụng một số phương pháp tự nhiên tại nhà. 

    Cách làm mặt v line bằng masage mặt

    Tạo thói quen massage mặt hàng ngày là cách giúp cho bạn sở hữu được một làn da khỏe mạnh và đồng thời giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh tú hơn. Quy trình thực hiện cũng tương đối đơn giản, đầu tiên bạn hãy thao tác xoa tròn ở vùng má, quanh miệng, trán cùng với động tác vuốt thẳng vùng mũi và cằm.

    3 cách tạo mặt v line nên thử nghiệm

    Tạo thói quen massage mặt hàng ngày để khuôn mặt trở nên thon gọn

    Mỗi ngày, trung bình bạn hãy thực hiện thao tác này khoảng 5 phút như vậy là có thể tiêu đốt được mỡ thừa trên mặt, không còn nọng mỡ ở cằm, đảm bảo sự thon gọn tuyệt đối. Theo như chia sẻ của các chuyên gia thì cách làm này cũng giúp cho máu lưu thông tốt hơn, làm giảm bớt được sự căng thẳng. Giải pháp này không những chẳng khiến bạn phải tốn một đồng nào mà còn hình thành nên một thói quen cực tốt. Vậy tại sao bạn không áp dụng ngay bây giờ?

    Cách làm mặt v line bằng miếng dán tiêu mỡ

    Miếng dán tiêu mỡ là một sản phẩm chỉ mới được ra đời trong một vài năm trở lại đây, bắt nguồn từ Hàn Quốc. Công dụng của miếng dán này theo như lời quảng cáo là có thể giúp cho bạn sở hữu được khuôn mặt vline. Khi dán miếng tiêu mỡ lên trên mặt, nó có thể làm nóng lên và làm lượng mỡ giảm tức thì.

    Hai loại miếng dán phổ biến nhất trên thị trường hiện nay chính là miếng dán chất nỉ ôm từ đầu xuống đến cằm. Một loại khác nữa đó chính là miếng dán mỏng hơn chuyên dán quanh hàm. Cách sử dụng loại miếng dán này vô cùng đơn giản, người dùng chỉ cần đeo nó lên đầu hay dán vào cằm, chờ đợi miếng dán phát huy công dụng là được. Thiết kế miếng dán vô cùng tiện lợi, người dùng có thể sử dụng vào buổi tối, dán qua đêm khi đi ngủ, đảm bảo sự tiện lợi.

    Cách làm mặt v line bằng cách trang điểm

    Trang điểm tạo khối giúp mặt vline cũng là một trào lưu bùng phát. Không cần phải tốn nhiều thời gian mà hiệu quả lại vô cùng lớn, do vậy không có lý do gì để các bạn từ chối giải pháp này. Còn tùy vào từng gương mặt khác nhau mà bạn sẽ lựa chọn phương pháp trang điểm ra sao, nhưng phải nhớ cách nhấn khối màu, thay đổi vùng sáng tối để tạo sự khác biệt. Nếu trong những dịp đặc biệt đi chơi, đi dự tiệc mà muốn trang điểm mặt vline thì bạn có thể tự thực hiện hay đến tiệm để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

    3 cách tạo mặt v line nên thử nghiệm

    Trang điểm tạo khối giúp mặt vline cũng là một trào lưu phổ biến hiện nay

    Nhìn chung, cả 3 phương pháp ở trên đều đem lại hiệu quả nhưng không thể duy trì được lâu dài. Nếu muốn bạn buộc phải liên hệ với chúng tôi để  thực hiện quy trình phẫu thuật gọt cằm vline, phương pháp áp dụng công nghệ mang lại kết quả vĩnh viễn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-03-2018 1,178 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat