• Độc đáo cách làm mũi cao tự nhiên bằng massage

    Trong những cách làm mũi cao tự nhiên, massage nâng mũi có vẻ được yêu thích hơn cả, bởi nó không hề tốn kém và rất dễ thực hiện.

    Mũi Sline đang là một trào lưu cực hot và đang làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia Châu Á, Việt Nam cũng là một trong số đó, khi giới trẻ ngày càng ưa chuộng làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc. Trong những cách làm mũi cao tự nhiên, massage nâng mũi có vẻ được yêu thích hơn cả, bởi nó không hề tốn kém và rất dễ thực hiện.

    Giải pháp mang lại nhiều lợi ích

    Massage là một phương pháp đã có từ hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn năm trước, khi mà con người bắt đầu biết cách sử dụng tay, chân và kết hợp với một số dụng cụ để tác động lên một số bộ phận trên cơ thể, qua đó giúp cho máu huyết được lưu thông một cách dễ dàng hơn, nhiều căn bệnh cũng vì thế mà thuyên giảm hoặc khỏi vĩnh viễn.

    Cũng giống như nhiều phương pháp khác, massage nâng mũi được cho là có nhiều lợi ích cho cơ thể. Về lý thuyết, dưới sự tác động liên tục trong một thời gian dài, xương mũi có thể bị tác động bởi ngoại lực từ đôi tay, từ đó thay đổi hình dáng và kết cấu để khiến mũi trở nên cao hơn, thon gọn hơn.

    Massage nâng mũi mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể

    Bên cạnh đó, cách làm mũi cao tự nhiên này còn giúp việc lưu thông máu trên mặt trở nên tốt hơn, tăng cường khả năng chống lão hóa cũng như hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn. Mặc dù được đánh giá là khá hiệu quả, thế nhưng trên thực tế thì không phải ai cũng có thể sở hữu dáng mũi sline với phương pháp này.

    Như đã nói, cách làm này đòi hỏi người muốn nâng mũi phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài, tuy nhiên do mất quá nhiều thời gian, chỉ sau một thời gian ngắn nhiều người đã cảm thấy chán nản, vì chờ mãi mà chẳng thấy kết quả đâu. Điều tất yếu là, họ sẽ nhanh chóng bỏ cuộc và không còn mặn mà với hình thức làm đẹp này nữa.

    Làm mũi cao hơn với sụn mũi silicon chất lượng cao

    Theo các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, mặc dù cách làm mũi cao tự nhiên bằng massage không hề tốn kém chi phí, thế nhưng hiệu quả mang lại không thực sự rõ ràng, nhiều người sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng vì mãi mà chẳng thấy mũi cao hơn. Chính vì vậy, làm mũi cao hơn bằng sụn mũi silicon sẽ là một sự thay thế vô cùng hoàn hảo.

    Nâng mũi an toàn với sụn mũi silicon chất lượng cao

    Đây là loại sụn mũi chất lượng cao được gọt ra từ bánh silicon do hãng Hanson Medical Inc, Allied Biomedical Inc và AART.,Inc của Mỹ sản xuất. Đây đều là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực này, các sản phẩm của họ đã và đang được sử dụng tại hàng nghìn thẩm mỹ viện trên khắp thế giới.

    Vì dáng mũi của mỗi người là không giống nhau, do vậy trước tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn, nhằm mục đích giúp khách hàng có được một chiếc đẹp sline đẹp thanh tú, thon gọn. Sau đó, dựa trên các số liệu đã được tổng hợp, sụn mũi silicon sẽ được gọt ra theo đúng hình dạng và kích thước, với màu sắc và độ cứng phù hợp nhất.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-05-2017 1,358 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat