• Mặt nạ làm nở ngực: Tại sao không?

    Bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn nữ cách làm nở ngực không thể đơn giản hơn, đó là sử dụng mặt nạ tự nhiên.

    Đối với chị em phụ nữ, việc có một bộ ngực lép kẹp, bằng phẳng là điều khiến họ vô cùng tự ti trong cuộc sống cũng như trong công việc. Do vậy, bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn nữ cách làm nở ngực không thể đơn giản hơn, đó là sử dụng mặt nạ tự nhiên. Nếu còn nghi ngờ về điều đó, bạn hãy đọc bài viết sau đây và tự mình kiểm chứng đi nhé!

    1. Mặt nạ trứng gà + sữa chua

    Để làm loại mặt nạ này bạn cần chuẩn bị 1 quả trứng gà và sữa chua không đường. Đầu tiên hãy đánh tan trứng ra rồi cho hộp sữa chua vào. Khuấy đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Rửa và lau sạch bầu ngực, dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa đều lên trên nó. Dùng tay massage nhẹ nhàng chừng 2 đến 3 phút để hỗn hợp thấm đều vào trong da. Chừng 10 đến 15 phút sau thì rửa sạch lại với nước ấm. Trung bình trong tuần hãy áp dụng từ 2 đến 3 lần để đem lại hiệu quả tốt nhất.

    Sử dụng trứng và sữa chua để làm “mặt nạ” cho ngực

    2. Mặt nạ mật ong + vitamin E

    Hai thành phần cần chuẩn bị cho mặt nạ làm nở ngực này đó là mật ong và viên nang vitamin E. Đầu tiên, hãy trộn 3 muỗng mật ong nguyên chất với vitamin E để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Dùng tay thoa trực tiếp lên vùng ngực rồi sau đó massage đều trong vòng 3 phút theo chiều kim đồng hồ. Để vậy trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ thấy vòng 1 tăng lên đáng kể sau một thời gian sử dụng.

    3. Bơ + đu đủ

    ¼ quả đu đủ và 1 quả bơ là đủ để thực hiện loại mặt nạ này. Hãy ép đu đủ để lấy nước rồi trộn đều với ruột của quả bơ. Cho vào máy xay sinh tố xay cho nhuyễn. Dùng hợp hợp đắp lên vùng ngực trong vòng 20 phút, nhờ thành phần có trong hai loại nguyên liệu này đã kích thích núi đôi của các chị em được tăng trưởng nhanh chóng. Đặc biệt, làn da ở vùng này cũng trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

    Bơ và đu đủ sẽ giúp ngực trở nên săn chắc và mịn màng hơn

    4. Hành tây + lòng trắng trứng gà

    Bạn cần chuẩn bị lòng trắng trứng gà và 1 củ hành tây. Cho hỗn hợp 2 nguyên liệu này vào trong máy để xay nhuyễn, sau đó đắp lên vùng ngực chừng 15 phút, rửa sạch và massage thêm khoảng 1 đến 2 phút mỗi lần. Ngoài công dụng giúp cho vòng 1 trở nên căng đầy, săn chắc, nó còn có công dụng tuyệt vời trong việc mang lại một làn da ở bầu ngực tươi trẻ và mịn màng hơn.

    Chúng tôi tin rằng, với 4 loại mặt nạ trên đây có thể giúp các chị em cải thiện được số đo vòng 1 hiệu quả. Tuy nhiên, để hiệu quả được rõ ràng và nhanh chóng hơn, buộc bạn phải nhờ đến kỹ thuật tiên tiến, thực hiện phương pháp phẫu thuật sử dụng túi độn ngực. Hiện nay, chất lượng của các đơn vị cung cấp dịch vụ này không hoàn toàn được đảm bảo. Do vậy, để tránh đưa ra quyết định sai lầm, bạn tốt nhất nên thảm khảo ý kiến của chúng tôi trước bằng cách nhấc điện thoại lên và gọi ngay lúc này nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-08-2017 1,097 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat