• Cách xóa vết chân chim nếp nhăn trên mắt

    Làm sao xóa bỏ được các vết chân chim vết nhăn trên mắt . Cách xóa viết chân chim nếp nhăn trên mắt bằng cách nào. xóa viết chân chim nếp nhăn trên mắt hiệu quả

    Đã là phụ nữ, ắt hẳn ai cũng đã từng tưởng tượng được đến ngày mình đứng ở ngưỡng cửa tuổi trung niên, bên cạnh mối lo về một thân hình ngày càng phát phì, thì những nếp nhăn hay cụ thể là vết chân chim nơi khóe mắt/miệng cũng trở thành một nỗi ám ảnh mới. Không chỉ “đe dọa” bạn khi cập kề tuổi 30-40, vết chân chim còn dễ dàng ghi dấu ấn trên gương mặt bạn chỉ với những thói quen sinh hoạt không điều độ hàng ngày. Chính vì vậy, hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo 9 cách giúp phòng tránh những vết chân chim đáng ghét nhé.

    Vết nhăn,vết chân chim trên mắt

    Cách xóa viết chân chim nếp nhăn trên mắt

    1. Tránh nheo mắt

    Bạn có biết, nheo mắt, cười và ngủ là 3 cách “mưa dầm thấm lâu” tạo vết chân chim trên gương mặt bạn không? Tất nhiên, chúng ta không thể cưỡng lại việc phải mỉm cười hay ngủ mỗi ngày, vậy nên hãy cố gắng giảm thiểu tối đa những cái nheo mắt nhé. Bên cạnh đó, hãy đeo kính râm để có thể tự tin đi dưới ánh nắng chói chang mùa hè mà không phải nheo mắt.

    2. Ngủ đúng cách

    Như đã nói ở trên, một trong những thủ phạm gây vết chân chim chính là giấc ngủ? Lý do là bởi khi ngủ không đúng cách, những vết gập ở gối, đệm sẽ tì vào mặt bạn và tạo nên những nếp nhăn khó chịu. Để phòng tránh việc này, hãy chắc rằng mình luôn nằm ngửa, thẳng lưng và nếu bạn không thể ngủ trong tư thế đấy, hãy đầu tư một chiếc gối có vỏ satin hoặc lụa thật mềm mại.

    3. Lột da chết

    Bạn có thể loại bỏ lớp da khô, nhăn nheo trên gương mặt mình một cách nhanh chóng bằng cách tới các spa và “cầu cứu” phương pháp lột da chết. Các chuyên gia sẽ cho bạn sử dụng các loại vỏ hóa học, vỏ glycolic, chúng giúp loại bỏ lớp da chết bên ngoài và để lại lớp da mới tươi tắn, rạng rỡ.

    4. Nho

    Bạn có biết rằng nho luôn nằm trong các danh sách thành phần của rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa? Nho chứa chất oxy hóa, vitamin, dinh dưỡng thực vật và chất phytochemical. Tất cả những yếu tố này giúp bảo vệ, nuôi dưỡng làn da của chúng ta. Bạn có thể dưỡng da với nho bằng cách thủ công sau: Nghiền một ít nho xanh lấy nước rồi lấy một chút bông thấm nước nho, thoa đều lên vùng khóe mắt, miệng và trán. Rửa sạch sau 5′ và lặp lại 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả giảm nếp nhăn tốt nhất.

    5. Dưỡng ẩm

    Da của chúng ta đôi khi bị khô do thiếu nước, vì thế chúng sẽ tạo nên các nếp nhăn, nếp chân chim. Chính vì thế, một cách khác để ngăn ngừa vết chân chim đó chính là tăng cường độ ẩm cho cơ thể bạn. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách uống nhiều nước, sử dụng các loại kem dưỡng ẩm cho vùng mắt.

    6. Ngừng hút thuốc

    Sẽ mất cả một ngày để liệt kê những tác hại của thuốc lá và một trong số đó là làm mất đi collagen, elastin của làn da, hút thuốc lá cũng khiến bạn phải nheo mắt và đó là một trong những nguyên nhân gây vết chân chim, nhớ chứ.

    7. Nghỉ ngơi

    Một lời khuyên quan trọng khác để ngăn ngừa vết chân chim đó là hãy để cho đôi mắt bạn được nghỉ ngơi. Nếu bạn là một nhân viên văn phòng phải làm việc trước máy tính liên tục, hãy chắc rằng mình dành ra một vài khoảng thời gian ngắn trong ngày cho mắt được nghỉ, hoặc giảm độ sáng của màn hình máy tính.

    8. Lòng trắng trứng

    Một phương pháp khác rất đơn giản và có thể thực hiện tại nhà để làm giảm vết chân chim đó là sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng. Lòng trắng trứng giúp da bạn săn chắc, giảm tải sự xuất hiện của vết chân chim. Tất cả những gì bạn cần là thoa đều lòng trắng trứng lên mặt trong 15′, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Gương mặt bạn sẽ khỏe mạnh và các lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ lại.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 29-04-2017 1,800 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat