• Tuyệt chiêu trị nếp nhăn dưới mắt hiệu quả nhất

    Không cần phải làm điều gì quá phức tạp, chỉ với đá viên, dầu dừa, nước dưa chuột, khoai tây và mật ong, dầu hạt nho là đủ sức để trị nếp nhăn dưới mắt.

    Đối với các chị em phụ nữ mà nói, nhăn sắc đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, nó giúp họ tự tin trong giao tiếp, thành công trong cuộc sống. Thời gian trôi đi, tuổi tác cộng với nhiều tác nhân khác khiến họ bị mất dần tuổi thanh xuân, da xuất hiện các chân chim đầy khó chịu. Vậy để trị nếp nhăn dưới mắt bạn cần phải làm gì, cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

    1.Đá viên

    Muốn loại bỏ được nếp nhăn ở vùng mắt thì cách được coi là đơn giản nhất đó chính là sử dụng đá viên. Chỉ cần rửa sạch mặt rồi sau đó dùng đá massage vùng mắt theo chuyển động tròn, hằng ngày cứ làm như vậy chừng 10 phút thôi thì nó sẽ làm mờ nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn mới một cách hiệu quả. 

    Tuyệt chiêu trị nếp nhăn dưới mắt hiệu quả nhất

    Chỉ cần rửa sạch mặt rồi sau đó dùng đá massage vùng mắt theo chuyển động tròn

    2.Dầu dừa

    Trong công thức làm đẹp của các chị em không thể nào thiếu được dầu dừa, nó có công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ nếp nhăn. Cách sử dụng dầu dừa cũng tương tự như các tinh dầu khác, chỉ cần đều đặn thực hiện 6 đến 7 ngày thì bạn sẽ nhận được kết quả mĩ mãn ngay. Bên cạnh việc làm dưỡng chất giữ ẩm tuyệt vời, nó còn có công dụng trong việc đánh tan nếp nhăn, dưỡng da cho chúng trở nên mềm mượt và mịn màng hơn. 

    Tuyệt chiêu trị nếp nhăn dưới mắt hiệu quả nhất

    Cách sử dụng dầu dừa cũng tương tự như các tinh dầu khác 

    3.Nước dưa chuột

    Dưa chuột là một loại quả có tính mát, giúp dưỡng ẩm, trị nếp nhăn dưới mắt và khôi phục vẻ tươi sáng cho làn da, hạn chế sự hình thành nếp nhăn. Phương pháp thực hiện với quả dưa chuột cũng khá đơn giản, ép nó ra lấy nước, dùng bông cotton thấm nó rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da ở quanh mắt, thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì chỉ sau một thời gian ngắn.

    Tuyệt chiêu trị nếp nhăn dưới mắt hiệu quả nhất

    Dưa chuột là một loại quả có tính mát, giúp dưỡng ẩm

    4.Khoai tây và mật ong

    Các chị em có thể tự làm mặt nạ dưỡng da vùng mắt với việc trộn đều ½ thìa mật ogn với 1 lát khoai tây sống nghiền thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt rồi đắp nó lên vùng da quanh mắt, để vậy thư giãn trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện mỗi ngày, vùng da quanh mắt sẽ trở nên sáng hơn, các nếp nhăn giảm dần, da của bạn sẽ trở nên sáng mịn, tươi tắn chỉ trong một vài tuần. 

    Tuyệt chiêu trị nếp nhăn dưới mắt hiệu quả nhất

    Tự làm mặt nạ dưỡng da vùng mắt với việc trộn đều ½ thìa mật ong với 1 lát khoai tây sống nghiền thành hỗn hợp sền sệt

    5. Dầu hạt nho

    Trong nho có các thành phần giúp nuôi dưỡng và làm dịu, dưỡng ẩm và trị nếp nhăn dưới mắt hiệu quả. Chỉ cần bạn dùng dầu hạt nho đắp mặt nạ cho mắt thường xuyên thì sẽ xóa tan đi nỗi lo vết chân chim, trả lại nét tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho da.

    Tuyệt chiêu trị nếp nhăn dưới mắt hiệu quả nhất

    Trong nho có các thành phần giúp nuôi dưỡng và làm dịu, dưỡng ẩm

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-05-2017 1,133 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat