• Độn cằm cho nam giới có những phương pháp nào?

    Các bác sĩ và chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời thành công những phương pháp độn cằm cho nam giới, dưới đây là đặc điểm của các phương pháp ấy.

    Xã hội ngày càng phát triển, quan niệm về cái đẹp cũng dần được thay đổi rõ nét. Không chỉ có phụ nữ mà các đấng mày râu cũng chú ý đến vấn đề làm đẹp và thậm chí là đến thẩm mỹ viện để trùng tu lại nhan sắc của mình nếu cảm thấy chưa ổn. Chính bởi vì nhu cầu của nam giới không ngừng tăng cao, các bác sĩ và chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời thành công những phương pháp độn cằm cho nam giới, dưới đây là đặc điểm của các phương pháp ấy.

    1. Độn cằm tự thân

    Nếu khách hàng đang có dáng cằm thô, ngắn, lẹm và thiếu sự cân đối thì có thể lựa chọn giải pháp độn cằm tự thân bằng công nghệ Hàn Quốc để mang lại chiếc cằm Vline đúng chuẩn. Chất liệu được sử dụng để độn cằm đó là một phần cằm tự thân trượt đẩy về phía trước, có thể khắc phục được cằm ngắn, cằm mất cân đối, đảm bảo mang lại một hình dáng cằm thon gọn hơn hẳn.

    Độn cằm cho nam giới có những phương pháp nào?

    Độn cằm tự thân cho phép xem trước kết quả dù chưa thực hiện

    Phương pháp này có một ưu điểm vượt trội đó là nó cho phép xem trước kết quả dù bác sĩ chưa thực hiện. Đó là nhờ thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, hiện đại, dựa trên những hình ảnh trước khi thực hiện nó có thể dựng mô phỏng được hình ảnh sau khi thực hiện phẫu thuật ra sao. Như vậy, thông qua hình ảnh đó, các khách hàng có thể đánh giá được khách quan kết quả độn cằm, đóng góp ý kiến cho bác sĩ để thu lại được kết quả như ý.

    2. Độn cằm bằng chất liệu độn

    Nếu đã nói đến độn cằm cho nam giới thì không thể bỏ qua phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn. Phương pháp này cần phải nhờ đến chất liệu độn dạng sụn sinh học định hình bắt nguồn từ Hàn Quốc và Mỹ. Sau khi đưa vào bên trong cằm, nó sẽ tạo được hình dáng cằm Vline, đảm bảo sự thon gọn, cân đối, hoàn toàn có thể khắc phục được các khuyết điểm ở trên cằm như cằm ngắn, cằm lẹm.

    Tương tự như phương pháp ở trên, kỹ thuật độn cằm bằng chất liệu này cũng được sự hỗ trợ của các thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi độn cằm, mang lại cho khách hàng một cái nhìn rõ nét nhất. Về quy trình thực hiện, các bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào bên trong khoang miệng, nhờ sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại mà các bác sĩ có thể tạo được khoang để đặt chất liệu độn vào bên trong một cách nhẹ nhàng, thoải mái, tuyệt đối không gây bất kỳ sự tổn thương nào. Sau khi chất liệu độn được đưa vào bên trong thì nó sẽ cố định chắc chắn và đồng thời cũng duy trì được kết quả lâu dài.

    Độn cằm cho nam giới có những phương pháp nào?

    Độn cằm bằng chất liệu độn được sự hỗ trợ của các thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng

    Theo đánh giá của các chuyên gia thì cả hai phương pháp độn cằm ở trên đều có độ an toàn và tính thẩm mỹ cao. Điều quan trọng là tùy vào đặc điểm của cằm cũng như độ tương thích của cơ thể mà khách hàng sẽ lựa chọn được phương pháp phù hợp, giúp phát huy được tối đa tính thẩm mỹ mà nó đạt được. Để biết thêm thông tin về nó, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-01-2018 1,522 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat