• Độn cằm giá bao nhiêu tiền và những trường hợp nên độn cằm?

    Bạn có biết độn cằm giá bao nhiêu tiền và những trường nào nên và không nên độn cằm? Nếu chưa biết thì đừng bỏ qua bài viết sau đây bạn nhé!

    Khuôn mặt vline đang là một trong những tiêu chuẩn về cái đẹp ở thời buổi hiện đại ngày nay. Chính vì vậy, khi sinh ra không được may mắn sở hữu khuôn mặt như thế này thì nhiều người đã quyết định cải thiện nó bằng cách nhờ đến phương pháp thẩm mỹ. Vậy, bạn có biết độn cằm giá bao nhiêu tiền và những trường nào nên và không nên độn cằm? Nếu chưa biết thì đừng bỏ qua bài viết sau đây bạn nhé!

    1. Có nên độn cằm không cho người gương mặt tròn?

    Khuôn mặt tròn luôn có được sự đáng yêu và ngây thơ, tuy nhiên trong mắt của nhiều người thì nó lại vô cùng quê mùa và thô kệch. Chính vì vậy, giải pháp để khắc phục trong trường hợp này chính là độn cằm với chất liệu độn cằm. Lựa chọn này hoàn toàn có thể loại bỏ được các khuyết điểm tồn tại trên gương mặt tròn, đồng thời nó cũng tạo dáng vline, làm khuôn mặt trở nên thon gọn và thanh tú hơn.

    Độn cằm giá bao nhiêu tiền và những trường hợp nên độn cằm?

    Độn cằm sẽ giúp gương mặt tròn trở nên thon gọn hơn

    Khi khách hàng đến thẩm mỹ viện, họ sẽ được các bác sĩ kiểm tra và thăm khám cẩn thận. Bằng công nghệ tiên tiến cho ra hình ảnh sau khi phẫu thuật sẽ như thế nào, từ đó thảo luận và chọn lựa một giải pháp độn cằm phù hợp nhất. Với chất liệu độn sinh học định hình cao cấp, liên kết cùng với tay nghề phẫu thuật thẩm mỹ của các bác sĩ, khuôn mặt của khách hàng sẽ thay đổi toàn diện, trông nó trở nên đẹp hơn, tự nhiên hơn, các đường nét trở nên thanh tú hơn.

    2. Có nên độn cằm không cho người gương mặt vuông?

    Khuôn mặt vuông tạo cảm giác thô cứng, và cũng theo nhân tướng học thì những người sở hữu gương mặt này thường khá bảo thủ, tự cao, khó được lòng của người xung quanh. Với sự xuất hiện của phương pháp phẫu thuật độn cằm, mọi người có thể khắc phục được các khuyết điểm ấy chỉ sau một thời gian ngắn.

    Các bác sĩ thực hiện cũng là những người có tay nghề cao, khéo léo bóc tách phần cằm ra làm 3 phần riêng biệt. Sau đó những vùng xương dư thừa sẽ được loại bỏ đi nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị cắt xương chuyên dụng. Mất khoảng thời gian 120 phút, gương mặt của mọi người sẽ trở nên thanh thoát và hài hòa hơn so với ban đầu. Đây cũng chính là một điểm đặc biệt mà kỹ thuật độn cằm này mang lại, nó đẩm bảo an toàn cũng như không gây được bất kỳ biến chứng nào.

    3.  Bị cằm lẹm có nên độn cằm không?

    Việc có một chiếc cằm lẹm sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên kém xinh xắn hơn, nó cũng thiếu đi sự cân đối và không thể nào thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Đối với những trường hợp này, tốt nhất bạn nên ưu tiên lựa chọn các chất liệu độn hiện đại bởi nó có độ tương thích với cơ thể khá cao, miếng độn cũng có thể gắn chặt được với khung xương hàm, từ đó tăng thêm đường nét hài hòa, đúng chuẩn vline như mong muốn.

    Độn cằm giá bao nhiêu tiền và những trường hợp nên độn cằm?

    Một chiếc cằm lẹm sẽ khiến khuôn mặt trở nên kém xinh hơn

    Khác với những kỹ thuật ở trên, phương pháp độn cằm này được thực hiện bằng cách tạo đường mổ ở bên trong khoang miệng và đưa chất liệu vào bên trong. Như vậy, khi lựa chọn phương pháp này thì mọi người sẽ hoàn toàn có thể an tâm rằng nó sẽ không để lại sẹo cũng như hạn chế được hoàn toàn việc bị nhiễm trùng, biến chứng về sau. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-01-2018 1,380 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat