• Độn cằm là gì và các bước chăm sóc sau khi độn cằm

    Độn cằm là gì, cách chăm sóc sau khi phẫu thuật độn cằm ra sao, đọc kỹ bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn bạn nhé!

    Cằm ngắn, cằm lẹm…làm cho các chị em cảm thấy vô cùng tự ti, do vậy mà các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật độn cằm với những lợi ích vượt trội, hoàn toàn có thể khắc phục được các vấn đề này. Vậy độn cằm là gì, cách chăm sóc sau khi phẫu thuật độn cằm ra sao, đọc kỹ bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn bạn nhé!

    1. Độn cằm là gì?

    Phẫu thuật độn cằm chính là cách tạo dáng cằm đẹp, nhỏ nhắn và giúp cho khuôn mặt của mọi người trở nên cân đối, thon gọn, đẹp tự nhiên hơn. Những người có khuyết điểm trên cằm như cằm lẹm, cằm ngắn, cằm nhô, cằm bạnh…đều có thể lựa chọn phương pháp này. Nó có thể loại bỏ được các khuyết điểm và đồng thời giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối, đẹp tự nhiên và gia tăng thêm sự sang trọng, quý phái hơn. 

    Độn cằm là gì và các bước chăm sóc sau khi độn cằm

    Phẫu thuật độn cằm chính là cách tạo dáng cằm đẹp, nhỏ nhắn

    2. Cách chăm sóc sau khi độn cằm

    + Ngay sau khi phẫu thuật độn cằm các bác sĩ phải băng ép vùng cằm và bạn phải để nó trong vòng 1 ngày, hạn chế việc tác động đến phần mặt để tránh tình trạng vết thương bị nhiễm trùng.

    + 3 ngày đầu tiên sẽ xảy ra hiện tượng sưng tấy, nhưng chỉ một vài ngày sau khi phẫu thuật độn cằm nó sẽ giảm dần tình trạng này. Về mức độ đau nhiều hay ít, lâu hay nhanh thì còn tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người.

    + Chườm đá vào vùng mặt trong 2 đến 3 ngày đầu sẽ giúp giảm được tình trạng sưng tấy. Lưu ý, bạn khong cho đá trực tiếp lên vết thương, thời gian chườm chừng 15 phút và mỗi lần chườm cách nhau 30 phút, khi đó nó sẽ tránh được tình trạng vết thương quá lạnh và gặp phải trường hợp tê cóng.

    + Ở ngày thứ tư, bạn có thể chườm ấp để giúp cho máu được lưu thông, thúc đẩy sự hồi phục một cách nhanh chóng.

    + Uống thuốc đầy đủ theo đúng với sự chỉ dẫn của bác sĩ

    + Trong 3 ngày đầu tiên bạn nên ăn cháo, đến ngày thứ 4 trở đi thì có thể ăn đồ mềm và cơm.

    + Sau mỗi lần ăn bạn nên súc miệng với nước muối để vết thương sau khi phẫu thuật độn cằm được làm sạch, không gây nhiễm trùng.

    Độn cằm là gì và các bước chăm sóc sau khi độn cằm

    Cần có chế độ chăm sóc khoa học sau khi độn cằm

    + Đình kỳ đến trung tâm để kiểm tra, theo dõi vết thương và có cách chăm sóc đúng đắn nhất.

    + Vì các bác sĩ sử dụng chỉ khâu tự tiêu trong quá trình phẫu thuật, do vậy mà bạn không cần phải trải qua quá trình cắt chỉ.

    + Phẫu thuật xong 1 tuần thì khuôn mặt sẽ trở nên tự nhiên, hài hòa, không còn thấy sự đơ cứng nữa.

    Việc bạn chăm sóc đúng cách và cẩn thận thì việc sở hữu một khuôn mặt thon gọn, tự nhiên, tránh được các biến chứng phẫu thuật có thể xảy ra là điều mà bạn có thể làm được dễ dàng.  Nếu còn băn khoăn về điều gì thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn độn cằm một cách đầy đủ hơn bạn nhé. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-02-2018 1,258 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat