• Độn cằm là gì và các bước thực hiện ra sao?

    Mặc dù độn cằm đã phát triển khá mạnh mẽ tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, tuy nhiên không phải ai cũng biết độn cằm là gì và từng bước thực hiện của nó ra sao.

    Mặc dù độn cằm đã phát triển khá mạnh mẽ tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, tuy nhiên không phải ai cũng biết độn cằm là gì và từng bước thực hiện của nó ra sao. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi tổng hợp một vài thông tin gửi đến bạn đọc trong bài viết sau đây, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức bổ ích.

    1. Độn cằm là gì?

    Độn cằm chính là một phương pháp có khả năng chỉnh sửa được dáng cằm có nhiều khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng…theo đúng với tỉ lệ đã vách ra trước đó. Theo đó, các bác sĩ sẽ đưa một vật liệu độn phù hợp để giúp kéo dài cũng như điều chỉnh được chiếc cằm ngắn, cằm lẹm, giúp nó trở nên cân đối và thon gọn hơn, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt hơn.

    Độn cằm vline Hàn Quốc chính là công nghệ được mọi người đánh giá khá cao, nó có sự cải tiến về mạt kỹ thuật, không những đảm bảo được sự an toàn và đồng thời còn giúp cho khách hàng có được một khuôn cằm thanh tú, đẹp tự nhiên hơn, mang lại hiệu quả khách hàng với một khuôn cằm thon gọn, hài hòa, trẻ trung, sắc nét.

    Độn cằm là gì và các bước thực hiện ra sao?

    Độn cằm chính là một phương pháp có khả năng chỉnh sửa được dáng cằm nhiều khuyết điểm

    Điểm khác biệt của phương pháp này so với kỹ thuật truyền thống đó là sử dụng công nghệ tiên tiến, đem lại hiệu quả, duy trì được sự lâu dài. Ngay ở thời điểm nó vừa mới ra đời thì công nghệ này đã chinh phục được những khách hàng tại Hàn Quốc và còn các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Thông thường, chất liệu sụn nhân tạo sinh học đình hình, loại chất liệu này khá cao cấp, với độ tương thích cao, nó không gây ra các phản ứng dị ứng biến chứng ngay cả với những trường hợp bị mẫn cảm nhất.

    2. Kỹ thuật độn cằm v line được thực hiện ra sao?

    Nhìn chung, độn cằm vline chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, toàn bộ quy trình thực hiện của nó tương đối đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo an toàn. Trung bình quy trình này sẽ được thực hiện trong vòng 40 phút và nó bao gồm những bước như sau:

    >> Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Trước khi bắt tay vào thực hiện, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng để họ hiểu rõ hơn về công nghệ độn cằm vline. Dựa vào thực trang của cằm để tính toán tỉ lệ, đảm bảo đưa ra chất liệu độn cằm vừa đủ, có sự cân đối.

    >> Bước 2: Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật độn cằm

    Nhờ công nghệ tiên tiến, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật độn cằm Vline công nghệ Hàn Quốc. Nó dựng lên hình ảnh mô phỏng một cách chuẩn xác, giúp cho các khách hàng cũng như bác sĩ có thể thống nhất được kết quả thực hiện đúng đắn nhất.

    Độn cằm là gì và các bước thực hiện ra sao?

    Khách độn cằm có thể xem trước kết quả nhờ công nghệ mô phỏng 3D tiên tiến

    >> Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn cằm v line

    Hoàn thành xong công đoạn tính toán và dựng mô phỏng hình ảnh thì các bác sĩ sẽ tiến hành gọt chất liệu độn cằm, đảm bảo hình dáng và kích thước đúng với xác định ban đầu.

    >> Bước 4: Gây tê vô cảm và vệ sinh vô khuẩn

    >> Bước 5: Tiến hành phẫu thuật độn cằm v line

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-02-2018 1,161 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat