• Bật mí ngay cách nâng ngực hiệu quả bằng trứng gà tại nhà

    Không nhiều người biết được rằng, trứng gà còn có thể là cách nâng ngực vô cùng hiệu quả ngay tại nhà.

    Trứng gà là một loại thực phẩm kỳ phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, nó có thể được dùng để chế biến thành nhiều loại món ăn khác nhau như luộc, rán, hấp... Thế nhưng, không nhiều người biết được rằng, loại trứng này còn có thể là cách nâng ngực vô cùng hiệu quả ngay tại nhà.

    Gia tăng kích thước vòng một tại nhà

    Trên thực tế, không ít cô gái cảm thấy vô cùng tự ti với vòng một khiêm tốn của mình, thậm chí là cảm giác buồn bực, chán nản khi bị bạn bè gán cho biệt danh “ngực phẳng”, “tivi màn hình phẳng”... Chính vì thế, nhiều bạn gái đã không ngần ngại bỏ ra rất nhiều thời gian để tìm kiếm các phương pháp nâng ngực hiệu quả.

    Dạo một vòng trên internet, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt cách nâng ngực khác nhau, thế nhưng không phải ai cũng biết rằng trứng gà cũng có tác dụng làm đẹp rất tuyệt vời, chỉ cần kết hợp với mật ong và một ít sữa tươi là bạn đã có ngay hỗn hợp chăm sóc ngực rất tuyệt vời.

    Gia tăng kích thước vòng 1 tại nhà với trứng gà

    Theo đó, bạn có thể đập 1 quả trứng gà vào cái chén nhỏ, sau đó đánh tan nó ra và cho thêm mật ong cùng sữa tươi vào rồi cho vào nồi cơm hấp. Khi đã chín, bạn có thể ăn nó với cơm hoặc ăn riêng. Để tăng hiệu quả của cách làm to ngực này, hãy cố gắng thưởng thức mỗi ngày từ 1 – 2 lần.

    Mặc dù vậy, với những chị em luôn tất bật với công việc, cách nâng ngực này có vẻ không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất, bởi thời gian cũng như việc ăn mãi một món có thể gây ngán nhanh chóng.

    Nâng ngực thẩm mỹ - hiệu quả tức thì

    Tâm trạng chung của hầu hết các chị em khi tìm cách làm to ngực là muốn cảm nhận ngay kết quả, tuy nhiên có một thực tế là hầu hết các phương pháp tự nhiên, đồng thời có thể thực hiện tại nhà đều khó có thể mang lại kết quả nhanh chóng, hoặc nếu có thì cũng sẽ mất rất nhiều thời gian.

    Chính vì vậy, các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ hiện đại được xem là tối ưu hơn cả, khi có thể giúp người làm ngực tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại để đặt túi nâng ngực vào bên dưới hai bầu ngực, sau đó bơm gel silicon định hình hoặc nước muối sinh lý để tạo dáng cho ngực.

    Nâng ngực thẩm mỹ mang lại hiệu quả tức thì

    Đây là một phương pháp vô cùng tiên tiến, được phát triển bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công của một ca nâng ngực chính là các loại túi nâng, hay còn được biết đến với cái tên khác là mô cấy nâng ngực.

    Hiện nay, các loại túi đặt ngực mới đều được sản xuất với công nghệ rất cao, sử dụng các loại silicon rất thân thiện với cơ thể con người, hoàn toàn không gây kích ứng trong quá trình sử dụng, không những thế còn mềm mại và có độ đàn hồi như thật, nên rất được các chị em tin tưởng lựa chọn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 03-05-2017 1,214 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat