• Bất ngờ với cách làm nở ngực tự nhiên chỉ cần 3 bước

    Với cách làm nở ngực 3 bước dưới đây, nỗi ám ảnh dao kéo sẽ chỉ còn là dĩ vãng trong ký ức của khách hàng.

    Mặc dù nhu cầu nâng ngực của các chị em là rất lớn, thế nhưng mỗi khi liên tưởng đến quá trình phẫu thuật phải đụng chạm đến dao kéo, nhiều người lại cảm thấy e ngại và sợ sệt. Tuy nhiên, với cách làm nở ngực 3 bước dưới đây, nỗi ám ảnh này sẽ chỉ còn là dĩ vãng trong ký ức của mỗi người mà thôi.

    Bổ sung dinh dưỡng cho vòng một

    Bước đầu tiên trong cả quá trình nâng ngực và đóng vai trò khá quan trọng chính là, bạn cần phải bổ sung nguồn dinh dưỡng cho núi đôi của mình. Không như nhiều người vẫn làm tưởng, yếu tố này sẽ giúp các chị em nhanh chóng sở hữu một bộ ngực đầy đặn, săn chắc, hạn chế tình trạng chảy xệ trong tương lai.

    Bổ sung dinh dưỡng là cách nâng ngực đơn giản, hiệu quả

    Một trong những loại thực phẩm mà bạn nên sử dụng nhiều là các loại chất béo, chúng có rất nhiều trong các loại đậu, nhất là đậu nành. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn nhiều đu đủ, vì đây được xem là cách làm nở ngực khá đơn giản mà lại có thể mang đến hiệu quả đầy bất ngờ, đồng thời có thể cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

    Thực hiện các bài tập nâng ngực

    Nếu muốn làm to ngực một cách nhanh chóng, các bài tập hoặc massage có tác dụng nâng ngực sẽ là yếu tố không thể thiếu. Nhìn chung, các bài tập này rất dễ thực hiện, các động tác tương đối đơn giản, các chị em có thể tập vào những lúc rảnh rỗi ngay tại nhà, mà không lo ảnh hưởng đến công việc.

    Có một điều nên lưu ý là khi thực hiện các bài tập như vậy, chị em nên chọn những loại áo ngực thể thao giúp ôm sát vòng một, tránh các loại có gọng cứng hoặc mút dày vì chúng có thể gây ra không ít khó khăn trong quá trình tập luyện.

    Nâng ngực thẩm mỹ

    Sau khi đã thử áp dụng hai cách làm nở ngực trên mà vẫn chưa cảm thấy hiệu quả, thì lời khuyên dành cho bạn là hãy chuyển sang phương pháp nâng ngực thẩm mỹ, một hình thức làm đẹp có thể mang lại hiệu quả gần như tức thì, không mất quá nhiều thời gian thực hiện phẫu thuật cũng như nghỉ ngơi hồi phục.

    Không giống với trước đây, hiện các giải pháp làm ngực bằng phẫu thuật thẩm mỹ đã hiện đại và an toàn hơn rất nhiều, mà một trong số đó chính là nâng ngực nội soi đặt túi ngực, với những ưu điểm vượt trội như độ an toàn rất cao, sai sót trong quá trình làm ngực được giảm đến mức tối đa...

    Túi nâng ngực vẫn mang lại kết quả mỹ mãn hơn cả

    Một ca phẫu thuật thành công không thể không nhắc đến vai trò của túi nâng ngực, một trợ thủ vô cùng đắc lực đối với các bác sĩ thẩm mỹ hiện nay. Đây là loại túi có thể chứa gel silicon có tính định hình hoặc nước muối sinh lý bên trong, với sự đa dạng về chất liệu bề mặt, kích thước, hình dáng..., để phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng.

    Và điều quan trọng hơn cả là, các thiết bị nội soi được sử dụng để nâng ngực đều có chất lượng rất cao, chúng sẽ hỗ trợ một cách tích cực để các bác sĩ không mắc phải những sai sót, vốn có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm sau khi phẫu thuật.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 03-05-2017 1,121 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat