• Gợi ý cách bơm ngực hiệu quả, an toàn

    Đối với những người bẩm sinh bị ngực lép thì việc tìm cach bom nguc hiệu quả, an toàn cũng là một vấn đề nan giải.

    Đối với các chị em phụ nữ mà nói, việc sở hữu được một núi đôi căng đầy, hấp dẫn là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào yếu tố di truyền, đối với những người bẩm sinh bị ngực lép thì việc tìm cach bom nguc hiệu quả, an toàn cũng là một vấn đề nan giải. Là chuyên gia trong lĩnh vực này, chúng tôi đưa ra bài viết chia sẻ, mong các khách hàng có thể tìm kiếm được lời giải đáp đầy đủ nhất.

    Như các bạn cũng biết, nâng ngực sử dụng túi độn truyền thống được làm bằng vỏ silicon và bên trong có chứa gel silicon hay dung dịch nước muối vô trùng. Mỗi loại đều sẽ có một trọng lượng nhất định, chính vì vậy khi đưa nó vào bên trong người sẽ làm cho các chị em có phần khó chịu, da kém đàn hồi và dẫn đến tình trạng đau lưng.

    Gợi ý cách bơm ngực hiệu quả, an toàn

    Nâng ngực bằng túi độn là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay

    Không chỉ vậy, sau một thời gian, da sẽ không còn có tính đàn hồi nếu như chèn thêm một vật nặng ở bên dưới ngực. Kết quả là sẽ khiến cho dây chằng bị giãn ra và làm ngực bị mất dáng một cách nhanh chóng. Trước khuyết điểm của phương pháp nâng ngực truyền thống, các nhà khoa học và chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu ra loại túi nâng ngực với trọng lượng nhẹ hơn, nó hoàn toàn khác biệt so với vật liệu cũ, tạo nên một cuộc cách mạng lớn trong ngành thẩm mỹ hiện nay.

    Sử dụng loại túi độn ngực siêu nhẹ để cấy vào bên trong khoang ngực không những làm cho núi đôi của các chị em trở nên hấp dẫn, tự nhiên mà đồng thời còn duy trì được độ bền, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Quy tình này được sự hỗ trợ của các thiết bị, công nghệ hiện đại, nó đảm bảo thực hiện các thao tác đưa túi độn vào bên trong một cách nhanh chóng, không xảy ra các tác dụng phụ.

    Đặc biệt, túi độn với khả năng bám dính cực tốt. Không bị đào thải, trải qua một thời gian dài nó cũng không gây phản ứng phụ, túi ngực cũng siêu nhẹ, làm các chị em không hề có cảm giác nặng nề, khó chịu.Thực tế, công nghệ cấy ghép túi nâng ngực siêu nhẹ này chỉ được phổ biến trong một vài năm trở lại đây, tất nhiên muốn có được kết quả tốt đẹp nhất thì nó còn phải có sự đóng góp của các bác sĩ với trình độ tay nghề giỏi, tận tâm với nghề.

    Gợi ý cách bơm ngực hiệu quả, an toàn

    Túi độn có khả năng tạo dáng và bám dính tốt

    Sau khi phẫu thuật xong, các khách hàng sẽ được đội ngũ y tá chăm sóc cẩn thận, đảm bảo ngực được ổn định, bảo hành trọn đời. Các khách hàng chỉ cần về nhà, sinh hoạt như bình thường, hạn chế vận động mạnh, tránh ăn các loại thực phẩm như thịt bò, thịt gà, xôi, hải sản, rau muống…thì vết thương sẽ mau lành và đồng thời cũng không để lại sẹo.

    Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi, hi vọng mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích nhất. Nếu có ý định trùng tu ngực, mong muốn sở hữu được một bầu ngực căng tròn và hấp dẫn, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được đáp ứng đầy đủ nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-09-2017 1,536 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat