• Có nên bơm ngực hay không?

    Nhiều người đã tìm đến các phương pháp bơm ngực để cải thiện kích thước vòng một. Tuy nhiên, giải pháp này có thực sự an toàn và hữu ích hay không?

    Ngực nhỏ, ngực lép là nỗi khổ của không ít chị em phụ nữ, khi họ cảm thấy vô cùng tự ti khi xuất hiện trước đám đông, hoặc không thực sự thoải mái khi diện những bộ trang phục gợi cảm. Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến các phương pháp bơm ngực để cải thiện kích thước vòng một. Tuy nhiên, giải pháp này có thực sự an toàn và hữu ích hay không?

    Công nghệ nâng ngực ngày càng tiên tiến

    Ngành phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đã trải qua một thời gian dài phát triển, đó là khi người ta nhận ra rằng nhu cầu làm đẹp của các chị em là rất lớn. Theo thời gian, với mong muốn hoàn thiện quá trình làm ngực, các bác sĩ đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các phương pháp mới.

    Đã có thời gian, silicon lỏng được xem như vị cứu tinh của những cô nàng ngực nhỏ, nó được sử dụng như một phương pháp bơm ngực phổ biến nhất lúc bấy giờ. Thế nhưng, nó cũng gây ra không ít biến chứng nguy hiểm như xơ cứng vùng ngực, nhiễm trùng hay tệ hơn nữa là ung thư vú…

    Có nên bơm ngực hay không?

    Công nghệ nâng ngực ngày càng tiên tiến

    Điều đó đặt ra một vấn đề cấp bách, đó là phải tìm được một giải pháp thay thế có tính an toàn cao hơn, hiệu quả làm đẹp tốt hơn, tất nhiên là với chi phí phù hợp hơn. Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, phương pháp nâng ngực nội soi đã ra đời và đón nhận sự ủng hộ nồng nhiệt của người dùng.

    Có thể nói, đây là một bước tiến lớn của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thiết bị công nghệ hiện đại, vật liệu nâng ngực công nghệ cao, kỹ thuật nội soi tiên tiến cùng tay nghề ngày càng cao của các bác sĩ. Tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo và rất tự nhiên cho khách nâng ngực.

    Túi độn ngực – cuộc cách mạng thẩm mỹ ngực

    Khi nhắc đến bơm ngực nội soi không thể không nhắc đến túi nâng ngực, loại vật liệu nâng “thần kỳ” đã và đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. So với phương thức bơm silicon lỏng trực tiếp vào cơ thể, giải pháp này mang đến sự an toàn vượt trội hơn hẳn, cũng như hiệu quả làm đẹp là cực kỳ ấn tượng.

    Đây là loại túi độn có lớp vỏ bên ngoài được làm bằng một loại silicon công nghệ cao, nó có độ tương thích rất cao với cơ thể, hạn chế đến mức thấp nhất hiện tượng đào thải hoặc nhiễm trùng khi đưa vào cơ thể. Hơn thế nữa, tùy theo hình dạng và chất liệu bề mặt mà túi có độ bám tốt, nhờ đó mà được cố định trong cơ thể khi vận động.

    Có nên bơm ngực hay không?

    Túi độn ngực – cuộc cách mạng thẩm mỹ ngực

    Túi nâng cũng có nhiều hình dạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chẳng hạn như hình tròn, hình giọt nước, đáy tròn, đáy oval… Tùy theo thể trạng của từng người mà lựa chọn cho phù hợp.

    Sau khi được đưa vào cơ thể, các bác sĩ sẽ sử dụng nước muối sinh lý để tạo dáng cho ngực, đây là loại vật liệu rất an toàn, dù túi có vỡ ra trong cơ thể cũng không gây ảnh hưởng đến người sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội, túi độn ngực đang được sử dụng ngày càng nhiều hơn trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-09-2017 1,524 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat