• Bơm ngực nam và những điều mà bạn chưa biết

    Ở Việt Nam dịch vụ bơm ngực nam cũng đã và đang rất được thịnh hành. Vậy bạn còn có điều gì chưa biết về dịch vụ này, tham khảo bài viết sau đây để trả lời cho bạn tất cả những thắc mắc ấy nhé!

    Khi nhắc đến thẩm mỹ nâng ngực, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phương pháp làm đẹp dành cho phái nữ. Tuy nhiên, khi xã hội ngày càng phát triển như hiện nay thì bên cạnh các chị em, các đấng mày râu cũng có nhu cầu nâng ngực. Thậm chí, ở Việt Nam dịch vụ bơm ngực nam cũng đã và đang rất được thịnh hành. Vậy bạn còn có điều gì chưa biết về dịch vụ này, tham khảo bài viết sau đây để trả lời cho bạn tất cả những thắc mắc ấy nhé!

    1. Phẫu thuật nâng ngực nam giới là gì?

    Trong một vài nghiên cứu gần đây cho thấy, người phụ nữ rất dễ bị cuốn hút đối với các đấng mày râu có bộ ngực săn chắc, nở nang. Và phương pháp cải thiện kích thước bộ phận này trên cơ thể được nhiều người áp dụng nhất đó là áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học và tập gym. Tất nhiên, muốn thực hiện phương pháp này đòi hỏi mọi người phải kiên trì luyện tập, ăn uống kiêng khem, còn về hiệu quả nhiều hay ít tùy theo cơ địa của mỗi người.

    Bơm ngực nam và những điều mà bạn chưa biết

    Bơm ngực nam giúp các anh chàng nhanh chóng sở hữu bộ ngực rắn chắc

    Trước sự mông lung đó, phương pháp bơm ngực nam ra đời giúp các anh chàng có thể giải quyết tất cả nỗi băn khoăn của mình. Nhờ nó, các anh chàng có thể rút ngắn được thời gian để sở hữu được một bộ ngực đẹp, hấp dẫn, nảy nở, đảm bảo được độ khỏe mạnh và săn chắc.

    So với nữ giới thì cách thực hiện phẫu thuật nâng ngực ở nam giới không có quá nhiều điểm khác biệt. Các bác sĩ cũng sẽ đặt túi gel ở bên dưới vùng cơ ngực lớn. Nhờ sự góp mặt của các thiết bị nội soi, do vậy mà nó có thể hạn chế được tình trạng xâm lấn một cách vô cùng hiệu quả.

    Điểm cộng lớn nhất của phương pháp nâng ngực này đó là giúp cho vòng 1 của các bạn được săn chắc, khỏe mạnh hơn. Sự khác biệt giữa khuôn ngực ở nam giới và nữ giới đó là ở nam giới khuôn ngực rộng và cường tráng hơn nữ, vậy nên túi độn ngực được thiết kế cũng là loại có độ rộng, dẹt hơn nhiều so với loại của nữ. Quy trình này có thể hạn chế được tình trạng xâm lấn một cách đáng kể.

    Bơm ngực nam và những điều mà bạn chưa biết

    Bơm ngực nam an toàn với túi độn ngực được thiết kế chuyên biệt

    Bắt đầu ca phẫu thuật cho đến khi kết thúc, các bác sĩ thực hiện việc nâng ngực đều nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị máy móc hiện đại, từ đó giúp cho các bác sĩ có thể nhìn thấy được cấu trúc ngực một cách rõ ràng nhất. Mở khoang và đưa túi độn vào bên trong mà không gặp quá nhiều khó khăn, đảm bảo độ chính xác, không gây xâm lấn cũng như có sự chèn ép đến mạch máu, dây thân kinh.

    Đặc biệt hơn nữa, nhiều người quyết định lựa chọn phương pháp nâng ngực này là bởi nó không để lại sẹo. Được thực hiện qua đường nách nên phần nào hạn chế được tối đa tình trạng máu chảy cũng như ít bị xâm lấn, hồi phục nhanh, hiệu quả lâu dài. Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn phương pháp nâng ngực ở nam giới. Vậy bạn đã sẵn sàng liên hệ với chúng tôi để sử dụng dịch vụ hay chưa? Cần biết thông tin gì, bạn hãy click chuột vào website của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-11-2017 1,236 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat