• Bơm ngực nam giới: Giải pháp tuyệt hảo dành cho phái mạnh

    Tương tự như nữ giới, ngày nay việc nam giới đi trùng tu vòng 1 không còn là điều quá xa lạ. Thông qua cộng nghệ bơm ngực nam, các đấng mày râu sẽ sở hữu được một bộ ngực săn chắc và cực kỳ hấp dẫn

    Tương tự như nữ giới, ngày nay việc nam giới đi trùng tu vòng 1 không còn là điều quá xa lạ. Thông qua cộng nghệ bơm ngực nam, các đấng mày râu sẽ sở hữu được một bộ ngực săn chắc và cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết rõ về phương pháp này, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu thêm thông tin bạn nhé!

    1. Nâng ngực cho nam giới là gì, áp dụng khi nào?

    Thực chất, nâng ngực ở nam giới chính là phương pháp giúp tăng kích thước của vòng 1, đảm bải các anh chàng sẽ nhanh chóng sở hữu được bộ ngực đầy đặn và săn chắc. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp nâng ngực nam khác nhau, tuy nhiên các phương pháp được coi là phổ biến nhất chính là:

    – Phẫu thuật nâng ngực: Với kỹ thuật này, nó cần phải nhờ đến các bác sĩ chuyên khoa và thiết bị máy móc hiện đại, từ đó bóc tách khoang ngực ra nhằm đưa túi độn ngực vào bên trong. Có như vậy mới đảm bảo được rằng, vòng 1 sẽ được gia tăng kích thước trong nháy mắt.

    Bơm ngực nam giới: Giải pháp tuyệt hảo dành cho phái mạnh

    Nâng ngực ở nam giới chính là phương pháp giúp tăng kích thước của vòng 1

    Nâng ngực không phẫu thuật: Đây cũng là một phương pháp có công dụng cải thiện kích thước của vòng 1. Để làm được điều đó, nó cần phải nhờ đến chất làm đầy Fillter, sau khi tiêm vào bên trong chừng 15 phút sẽ đem lại hiệu quả ngay tức thì.

    – Bơm ngực cho nam giới: Đặc điểm của phương pháp này đó là các bác sĩ sẽ dùng mỡ trên chính cơ thể của người nam giới. Sau khi lấy ra nó sẽ được xử lý một cách kỹ càng trước khi đưa vào bên trong khoang ngực. Như vậy, với phương pháp đơn giản này, nó có thể giúp cho vòng 1 được thay đổi, chất liệu silicon lỏng không gây sự khó chịu và biến chứng gì cho khách hàng.

    2. Nâng ngực nam giới  áp dụng cho các trường hợp sau:

    Cũng tương tự như nữ giới, các phương pháp nâng ngực ở nam cũng phù hợp với những đối tượng nhất định. Đầu tiên là các bạn nam sở hữu khuôn ngực nhỏ, có ý định tăng kích thước của ngực lên. Đôi khi cũng có những trường hợp kích thước ngực ở hai bên không đều nhau, đã trải qua ca phẫu thuật nhưng hiệu quả không đạt được như ý.

    Bên cạnh đó, có những người bẩm sinh đã có ngực lép, ngực có phát triển nhưng không được đầy đặn và săn chắc, như vậy cũng có thể nhờ đến phương pháp này để cải thiện mọi vấn đề.

    3. Nâng ngực cho nam giới khác biệt gì so với nâng ngực cho nữ?

    Vì giới tính cũng như đặc điểm về vóc dáng giữa nam và nữ giới khác nhau, do đó mà khi phẫu thuật nâng ngực ở đối tượng này nó cũng có những đặc điểm riêng. Trước khi quyết định lựa chọn địa điểm phẫu thuật nào, bạn cũng phải nắm rõ điều đó:

    + Thao tác nâng ngực ở nam giống của nữ nhưng đơn giản và dễ dàng hơn, đó là vì nam giới không có tuyến sữa, không cần phải lo ngại vấn đề ảnh hưởng đến việc cho con bú.

    Bơm ngực nam giới: Giải pháp tuyệt hảo dành cho phái mạnh

    Thao tác nâng ngực ở nam giống của nữ nhưng đơn giản và dễ dàng hơn

    + Vì khuôn ngực của nam giới rộng hơn, vậy nên túi độn ngực được sử dụng cũng là loại không vun cao mà được mở rộng hơn.

    + Thay vì là hình tròn, túi độn ngực của nam giới sẽ có hình vuông

    + Loại chất liệu túi độn ngực dành cho nam cần độ săn chắc, có tính đàn hồi cao và không được mềm như ở nữ giới.

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực ở nam. Nếu còn điều gì băn khoăn cần được giải đáp, click chuột vào website của chúng tôi hôm nay để tìm cho mình câu trả lời đúng đắn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-11-2017 1,957 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat