• Nâng ngực cho nam giới khi nào? Những phương pháp nào phổ biến nhất?

    Bạn có biết nâng ngực cho nam giới nên bắt đầu khi nào và nó có phương pháp nào là phổ biến nhất, theo dõi bài viết sau đây bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng.

    Đã qua rồi cái thời mà chỉ có các chị em mới đi thẩm mỹ làm đẹp, ngày nay các anh chàng cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để trùng tu lại nhan sắc, vóc dáng của mình hoàn hảo hơn. Theo thống kê cho thấy, dịch vụ thẩm mỹ ở nam được lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó chính là nâng ngực. Vậy bạn có biết nâng ngực cho nam giới nên bắt đầu khi nào và nó có phương pháp nào là phổ biến nhất, theo dõi bài viết sau đây bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng.

    1. Nâng ngực cho nam giới áp dụng khi nào?

    Tương tự như với nữ giới, nam giới cần nâng ngực khi bẩm sinh đã có ngực lép, ngực nhỏ, một cải thiện được kích thước của nó. Một vài trường hợp là bầu ngực hai bên không được đều nhau, dù đã áp dụng các phương pháp tự nhiên nhưng nó không đem lại hiệu quả, thậm chí còn gây ra không ít tác dụng xấu. Còn một số người dù đã có kích thước ngực lớn nhưng muốn cho nó săn chắc hơn, nam tính hơn thì cũng có thể lựa chọn dịch vụ này.

    Nâng ngực cho nam giới khi nào? Những phương pháp nào phổ biến nhất?

    Nam giới cần nâng ngực khi bẩm sinh đã có ngực lép, ngực nhỏ

    2. Nâng ngực cho nam giới có những cách nào, cách nào tốt nhất?

    Nâng ngực ở nam tuy không bằng được với nữ giới, nhưng khách quan mà nói thì các phương pháp thực hiện của nó tương đối nhiều. So với cách nâng ngực tự nhiên có phần mất thời gian mà không đem lại hiệu quả thì các kỹ thuật hiện đại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

    – Nâng ngực bằng Filler: Thực chất đây chính là kỹ thuật nâng ngực bằng cách tiêm chất làm đầy. Chỉ sau 15 phút thực hiện thì kích thước của ngực sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng, nhưng điểm trừ của nó đó là hiệu quả duy trì không quá lâu, chỉ kéo dài từ 6 tháng đến 3 năm tùy theo chất lượng của mỗi quy trình thực hiện. Muốn ngực duy trì được vẻ đẹp xuyên suốt thì định kỳ bạn phải đi tiêm chất làm đầy.

    – Bơm ngực nam giới bằng mỡ tự thân: Bản chất của kỹ thuật này chính là sử dụng mỡ tự thân ở trên chính cơ thể, nó có ở vùng bụng, đùi, mông…và sau khi hút ra sẽ đem tách chiết để lấy tế bào gốc, cuối cùng đem mỡ này bơm vào bên trong ngực lại. Nâng ngực cho nam bằng mỡ tự thân đem lại hiệu quả tương đối cao, song điểm trừ của nó là mỡ sống được tiêm vào bên trong cơ thể đòi hỏi phải có số lượng nhiều, như vậy mới đạt được ý muốn của khách hàng, vậy nên người ốm sẽ khó mà lựa chọn được phương pháp này. Ngoài ra, sau khi thực hiện một thời gian sau đó mỡ sẽ bị teo nhỏ và tiêu biến, ngực sẽ trở về lại với hình dáng ban đầu.

    Nâng ngực cho nam giới khi nào? Những phương pháp nào phổ biến nhất?

    Nâng ngực cho nam bằng mỡ tự thân đem lại hiệu quả tương đối cao

    – Nâng ngực nam giới bằng phương pháp nâng ngực nội soi: Kỹ thuật nâng ngực này nhờ bằng thiết bị hiện đại để phẫu thuật, bóc tách khoang nhằm đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác.

    Nhìn chung, trong số các phương pháp nâng ngực hiện nay trên thị trường thì dù là kỹ thuật áp dụng cho nam giới hay nữ giới thì kỹ thuật nội soi này vẫn được coi là tối ưu nhất, nó vừa mang lại hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn và không gây biến chứng. Như vậy qua bài viết này bạn có thể biết được các phương pháp nâng ngực cho nam giới là gì và đâu là giải pháp tối ưu nhất mà bạn nên lựa chọn. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-12-2017 1,234 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat