• Ưu điểm của phương pháp nâng ngực cho nam giới

    Ở Việt Nam, nâng ngực cho nam giới này ngày càng phổ biến nhiều hơn, các đấng mày râu cũng rất quan tâm về nó.

    Nhắc đến nâng ngực mọi người thường nghĩ đến phương pháp làm đẹp dành cho nữ giới, song đây cũng là một phương pháp được nghiên cứu ứng dụng cho phái nam, giúp một nữa còn lại có cơ hội được sở hữu bộ ngực hoàn hảo, thu hút ánh nhìn của tất cả các cô nàng. Ở Việt Nam, nâng ngực cho nam giới này ngày càng phổ biến nhiều hơn, các đấng mày râu cũng rất quan tâm về nó.

    1. Phẫu thuật nâng ngực nam giới là gì?

    Theo một số nghiên cứu cho thấy, các chị em phụ nữ thường dễ bị hớp hồn bởi bộ ngực săn chắc, mạnh mẽ của nam giới. Do vậy, nhằm mục đích sở hữu được bộ ngực lý tưởng, các anh chàng thường xuyên đến phòng tập gym và kết hợp cùng với chế độ ăn uống để khắc phục được nhược điểm của bộ ngực. Tuy cách làm này hiệu quả nhưng không nhiều, nó đòi hỏi bạn phải thực hiện một cách kiên trì, áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem và hiệu quả nhiều hay ít là còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

    Sự ra đời của phương pháp phẫu thuật nâng ngực ở nam giới được coi là trào lưu làm đẹp tuyệt vời dành cho phái mạnh. Nhờ nó, các anh chàng không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể sở hữu được một body đẹp nảy nở, đảm bảo sự săn chắc và khỏe mạnh. Về kỹ thuật thực hiện nó cũng tương tự như phương pháp dành cho các chị em phụ nữ, các bác sĩ cũng sẽ bóc tách khoang để đưa túi độn vào dưới vùng cơ ngực lớn. Với sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị nội soi hiện đại, nó có thể hạn chế được vấn đề xâm lấn một cách tối đa.

    Ưu điểm của phương pháp nâng ngực cho nam giới

    Phẫu thuật nâng ngực ở nam giới là trào lưu làm đẹp tuyệt vời dành cho phái mạnh

    2. Ưu điểm của phẫu thuật nâng ngực nam giới

    Không giống như ở nữ giới, tiêu chuẩn ngực đẹp ở nam giới có phần khác hơn. Họ cần một bộ ngực săn chắc, mạnh mẽ, đặc biệt đối tượng này lại sở hữu khuôn ngực rộng, do vậy mà loại túi nâng ngực phải có thiết kế rộng, dẹt hơn so với nữ giới. Một số ưu điểm của phương pháp này mà bạn có thể nhìn thấy đó là:

    + Giảm thiểu được tình trạng xâm lấn một cách tối đa. Nhờ sự xuất hiện của thiết bị nội soi hiện đại, do vậy mà các bác sĩ không cần phải quá khó khăn trong việc quan sát cấu trúc của ngực, đảm bảo việc đặt túi ngực không gặp phải sự cố như chèn ép dây thần kinh, mạch máu…

    + Sau khi phẫu thuật xong, một thời gian vết thương sẽ lành hẳn, nó không xảy ra tình trạng lộ sẹo. Một phần là do các bác sĩ thực hiện cắt rạch đường phẫu thuật thông qua đường nách, do vậy mà nó không bị chảy máu, ít gặp tình trạng xâm lấn, thời gian phục hồi một cách nhanh chóng và không bị lộ sẹo.

    Ưu điểm của phương pháp nâng ngực cho nam giới

    Túi nâng ngực dành cho nam giới có hình dáng đặc thù hơn

    Một điều khiến cho mọi người yêu thích việc nâng ngực ở nam và lựa chọn nhiều hơn nữa đó là hiệu quả được lâu dài, chỉ cần tìm được một địa chỉ uy tín, chất liệu túi phù hợp, trình độ bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại, vậy thì không khó để có được một ca phẫu thuật thành công. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi để  được tư vấn những địa chỉ tốt nhất hiện nay. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-12-2017 1,175 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat