• Quy trình nâng ngực cho nam giới được thực hiện như thế nào?

    Nâng ngực cho nam giới để đảm bảo được an toàn thì ngoài chất liệu độn chất lượng, trình độ tay nghề của bác sĩ cao và thiết bị máy móc hiện đại thì việc thực hiện quy trình đúng chuẩn cũng là điều cần quan tâm.

    Nâng ngực cho nam giới để đảm bảo được an toàn thì ngoài chất liệu độn chất lượng, trình độ tay nghề của bác sĩ cao và thiết bị máy móc hiện đại thì việc thực hiện quy trình đúng chuẩn cũng là điều mà bạn cần phải quan tâm. Từng bước trong quy trình nâng ngực phải được thực hiện theo trình tự và có sự kiểm soát chặt chẽ, có như vậy mới tránh được các rủi ro có thể xảy ra.

    – Bước 1: Khách hàng sau khi đến bệnh viện sẽ được các đội ngũ nhân viên tư vấn, sau đó là thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe của ngực rồi sau đó đưa ra loại túi độn ngực phù hợp nhất. Tiếp đó, cùng trao đổi với bác sĩ để lựa chọn túi nâng ngực với kích thước chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Quy trình nâng ngực cho nam giới được thực hiện như thế nào?

    Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi nâng ngực

    – Bước 2: Các khách hàng sẽ được kiểm tra đầy đủ tình trạng sức khỏe, các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường để xem thử có thể thực hiện ca phẫu thuật hay không. Với bước này, các anh chàng sẽ đảm bảo có được một ca phẫu thuật an toàn và đảm bảo hiệu quả ổn định nhất.

    – Bước 3: Các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng ngực và thông qua sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại cho phép khách hàng có thể nhìn được kích thước của ngực sau khi hoàn thành phẫu thuật. Công nghệ máy Vectra 3D sẽ giúp khách hàng và bác sĩ thuận lợi hơn ở giai đoạn trao đổi ở bên ngoài, đồng thời đem lại một kết quả như ý muốn.

    – Bước 4: Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê toàn thân, giúp cho các khách hàng không còn có cảm giác đau đớn, khó chịu nữa, việc nâng ngực cũng diễn ra được an toàn hơn. Mặc dù đơn giản nhưng công đoạn này cũng khá  khó khăn, nó đòi hỏi phải được thực hiện ở các địa chỉ uy tín, các bệnh viện phải được cấp phép hoạt động mới được. Nếu lựa chọn bệnh viện “dởm”, bạn có thể gặp phải rất nhiều nguy hiểm, do đó trước khi đưa ra quyết định lựa chọn thẩm mỹ viện nào bạn cũng phải cân nhắc một cách kỹ lưỡng.

    Quy trình nâng ngực cho nam giới được thực hiện như thế nào?

    Quy trình nâng ngực nam có độ an toàn rất cao

    – Bước 5: Tiến hành nâng ngực cho nam giới. Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở nếp gấp nách từ 3 đến 4cm, sau đó tạo khoang để đưa túi độn vào bên trong ở dưới lớp cơ ngực lớn thông qua sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Nhờ được sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại và qua công đoạn xác định vị trí, đo vẽ chuẩn xác ngay từ đầu, do vậy túi ngực được đưa vào một cách nhanh chóng, không cần phải điều chỉnh quá nhiều. Thực hiện xong, các bác sĩ sẽ đóng vết thương lại và khách hàng chỉ cần ở lại bệnh viện chừng vài ngày để theo dõi là có thể trở về được.

    Trên đây là 5 bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình nâng ngực nội soi dù là với đối tượng khách hàng nam hay nữ. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn phương pháp này, hãy ghé thăm chuyên trang của chúng tôi với các bài viết chia sẻ đầy đủ nhất về nó.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-12-2017 1,141 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat