• Đặt túi ngực nam và những nguyên tắc không thể bỏ quả

    Không chỉ nữ giới, các đấng mày râu hiện nay cũng có nhu cầu nâng ngực khá lớn. Song, việc dat tui nguc nam ngoài việc yêu cầu kỹ thuật khó hơn thì còn có những nguyên tắc mà bạn cần phải ghi nhớ.

    Không chỉ nữ giới, các đấng mày râu hiện nay cũng có nhu cầu nâng ngực khá lớn. Song, việc dat tui nguc nam ngoài việc yêu cầu kỹ thuật khó hơn thì còn có những nguyên tắc mà bạn cần phải ghi nhớ. Dưới đây là một vài trong số đó mà chúng tôi xin chia sẻ.

    1.  Phải xác định phẫu thuật nâng ngực có tiềm ẩn rủi ro

    Phẫu thuật đặt túi độn ngực ở nam giới thực chất là một quy trình khá thông dụng và nó có độ an toàn cao, song vẫn tồn tại những rủi ro và trước khi thực hiện bạn cần phải xác định rõ điều đó. Qua một cuộc kiểm chứng cho thấy, tỉ lệ khách hàng gặp vấn đề rắc rối sau khi phẫu thuật chiếm 5.8% trên tổng số các khách hàng đi nâng ngực. Và biến chứng ấy đa phần là bị nhiễm trùng, tụ máu hay toác vết mổ.  Một số trường hợp khác gặp biến chứng muộn hơn đó là bị vỡ túi silicone, túi bị xoay, bị bao xơ…

    Đặt túi ngực nam và những nguyên tắc không thể bỏ quả

    Phẫu thuật đặt túi độn ngực ở nam giới thực chất là một quy trình khá thông dụng

    2.  Chỉ nâng ngực khi cần thiết

    Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực các anh chàng cũng phải xác định rõ là mình có nên thực hiện kỹ thuật này hay không. Có một số người vú bị teo nhỏ, xa trễ, phì đại thì việc thực hiện điều này là khá chính đáng. Song cũng cần phải xác định rằng biện pháp nào mới thực sự đem lại lợi ích tốt nhất cho mình. Chẳng hạn, muốn loại bỏ được các dị tật, thiếu hoàn toàn ở ngực và cơ ngực lớn, vậy thì cần phải nhờ đến kỹ thuật sử dụng mỡ hay túi độn ngực nhằm làm tăng kích thước của nó.

    Theo chia sẻ của các bác sĩ trong nghề cho thấy, việc phẫu thuật nâng ngực đẹp là một chuyện, nhưng cần phải đảm bảo các chức năng sinh lý tự nhiên về cảm giác, bảo tồn hoạt động của tuyến vú. Nếu như không đảm bảo được các yêu cầu này, tuyến vú sẽ dẫn đến tình trạng xơ hóa, ảnh hưởng nhiều về sau.

    3.  Không giấu bệnh

    Tương tự như các quy trình phẫu thuật khác, khách hàng khi mắc bệnh chuyển hóa, đái đường, tim mạch, gan thận, tâm thần thì tuyệt đối không được tham gia vào quy trình này. Việc giấu bệnh để cố tình nâng ngực có thể dẫn đến vô số điều nguy hiểm khó mà lường trước được. Trong quá khứ, đã có rất nhiều trường hợp bị tim mạch, huyết áp cao khi sử dụng thuốc, thuốc mê dẫn đến các vấn đề biến chứng. Chính vì những lý do đó mà bạn tuyệt đối không được mắc phải sai lầm này.

    Đặt túi ngực nam và những nguyên tắc không thể bỏ quả

    Không nên giấu bệnh khi phẫu thuật nâng ngực nam

    4. Chọn địa chỉ tin cậy

    Dù lựa chọn phương pháp nâng ngực nào đi chăng nữa thì điều quan trọng hơn cả là bạn phải lựa chọn được một địa chỉ nâng ngực uy tín. Các bác sĩ phải có trình độ tay nghề và kinh nghiệm, thực hiện kỹ thuật gây tê cũng như các thao tác một cách chuẩn xác. Bên cạnh đó, thiết bị máy móc hiện đại cũng giúp các bác sĩ có thể thực hiện thao tác dễ dàng hơn, đảm bảo không xảy ra tình trạng biến chứng hay xâm lấn.

    Với những lưu ý trên đây, hi vọng rằng bạn có thể rút ra được cho mình những kinh nghiệm tốt nhất. Còn thắc mắc vấn đề gì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-12-2017 1,540 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat