• Nâng ngực cho nam giới hiệu quả đến bất ngờ

    Các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng ngực cho nam giới khá thành công. Để tìm hiểu thêm về kỹ thuật này hãy đọc kỹ bài viết chia sẻ sau đây bạn nhé!

    Không chỉ có các chị em, ngày nay nam giới cũng có thể đi nâng ngực để cải thiện vòng 1 của mình trở nên nảy nở, săn chắc, thu hút được sự chú ý của mọi người nhiều hơn. Đáp ứng được nguyện vọng của cánh mày râu, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng ngực cho nam giới khá thành công. Để tìm hiểu thêm về kỹ thuật này hãy đọc kỹ bài viết chia sẻ sau đây bạn nhé!

    Khác với trước đây, kỹ thuật nâng ngực hiện đại cho nam giới là một giải pháp được thực hiện khá nhanh chóng, nó đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả tuyệt vời. Sau khi thực xong, các anh chàng sẽ sở hữu được vòng 1 săn chắc, căng tràn, vạm vỡ.

    Vốn dĩ các anh chàng đều yêu thích vẻ đẹp mạnh mẽ, cơ bắp, phần khuôn ngực phải rộng và đầy. Do vậy, túi độn ngực sử dụng để phẫu thuật cho nam giới sẽ có phần khác biệt hơn so với nữ giới, hầu hết nó đều có kiểu dáng dẹt và rộng hơn. Ngoài ra, có nhiều trường hợp còn sử dụng loại túi ngực vuông, kích thước nhỏ hơn so với những khách hàng là nữ giới.

    Nâng ngực cho nam giới hiệu quả đến bất ngờ

    Túi độn ngực sử dụng để phẫu thuật cho nam giới sẽ có phần khác biệt hơn so với nữ giới

    Trong số các loại túi độn ngực trên thị trường hiện nay thì túi Microthane của hãng Polytech được cho là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho nam giới. Loại chất liệu này có khá nhiều kích thước khác nhau được sản xuất để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng dù là nam giới hay nữ giới.

    Ưu điểm của túi xốp là bề mặt trơn và nhám, có thể hạn chế được tình trạng bao xơ, xâm lấn, khả năng định hình cao, độ đàn hồi cao, nhờ vậy mà sau khi phẫu thuật xong ngực trông sẽ mềm mại và tự nhiên hơn hẳn. Nâng ngực cho nam giới được áp dụng trong những trường hợp có nhu cầu nâng cơ ngực, ngực bị lép, hai bên ngực không đều nhau hay những khách hàng đã từng đi nâng ngực nhưng không thành công.

    Muốn mang lại thành công cho quy trình nâng ngực, các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn cho khách hàng kỹ thuật phù hợp nhất. Đối với những khách hàng đáp ứng được điều kiện sức khỏe các bác sĩ mới thực hiện bước tiếp theo đó là kiểm tra và đo vẽ kích thước vùng ngực, bước này sẽ giúp ngực sau khi nâng đảm bảo được sự cân đối, hài hòa nhất.

    Nâng ngực cho nam giới hiệu quả đến bất ngờ

    Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả khi nâng ngực

    Để giúp khách hàng không còn cảm giác đau đớn và thuận tiện hơn trong quá trình nâng ngực, các bác sĩ sẽ gây tê cục bộ, sau đó nhờ thiết bị nội soi để cắt một đường nhỏ, bóc tách khoang và đưa túi độn ngực vào bên trong. Điều chỉnh túi độn đều hai bên trước khi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

    Muốn duy trì được kết quả bền lâu và đồng thời tránh các biến chứng có thể xảy ra các khách hàng cũng phải chăm sóc theo đúng với chỉ định của bác sĩ. Thời gian đầu có thể nán lại ở bệnh viện để được theo dõi, sau khi trở về nhà cũng phải vệ sinh vết thương, thăm khám, uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Còn vấn đề gì băn khoăn có thể liên hệ trực tiếp để đội ngũ tư vấn hướng dẫn cặn kẽ hơn.  

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-12-2017 1,426 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat