• Sai lầm khi đặt túi ngực nam có thể dẫn đến nhiều biến chứng về sau

    Khi phẫu thuật dat tui nguc nam mà chọn loại kém chất lượng, không phù hợp với từng khách hàng thì không những không cải thiện được khuyết điểm của ngực, ngược lại còn kéo theo vô số các biến chứng về sau.

    Khi phẫu thuật dat tui nguc nam mà chọn loại kém chất lượng, túi độn không phù hợp với từng khách hàng thì nó không những không cải thiện được khuyết điểm của ngực mà ngược lại còn kéo theo vô số các biến chứng về sau. Lắng nghe một vài chia sẻ của các chuyên gia trong bài viết sau đây để bạn kịp thời tránh xa điều đó nhé!

    1. Túi ngực kém chất lượng tăng nguy cơ biến chứng

    Nâng ngực bằng túi độn được xem là một lựa chọn tuyệt vời giúp cải thiện được kích thước của vòng 1 hiệu quả đến 95%, làm giảm nguy cơ gặp biến chứng cực lớn. Song, điều đó chỉ có được khi khách hàng và các bác sĩ lựa chọn đúng chất liệu, phù hợp với mình, còn nếu không thì chắc chắn việc xảy ra biến chứng trong và sau khi phẫu thuật là khó tránh khỏi.

    Sai lầm khi đặt túi ngực nam có thể dẫn đến nhiều biến chứng về sau

    Nâng ngực bằng túi độn được xem là một lựa chọn tuyệt vời

    Vấn đề túi độn ngực với giá thành rẻ không phải là yếu tố hay ho để bạn có thể dựa vào đó đưa ra quyết định. Trên thực tế đã có rất nhiều người lựa chọn chất liệu giá rẻ để rồi phải đối diện rất nhiều thứ khó khăn về sau. Một số địa chỉ kém uy tín vì lợi nhuận của mình mà quyết định đưa ra lựa chọn túi độn này, do vậy trước khi đưa ra quyết định bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng.

    2. Biến chứng tại chỗ với loại túi ngực dễ vỡ

    Khi sử dụng loại túi độn ngực không an toàn, nó rất dễ dẫn đến tình trạng vỏ bao vỡ, xảy ra một số biến chứng như ngực bị biến dạng, viêm nhiễm, co cứng túi…Muốn cải thiện được vấn đề này, bạn cần phải nhanh chóng đến gặp bác sĩ để tháo bỏ túi ngực ngay, bên cạnh đó cũng cần phải ngăn chặn sự ảnh hưởng của biến chứng này đến các vùng khác ở trên cơ thể.

    Hiện tượng co thắt bao xơ xảy ra là do bề mặt của túi nâng ngực. Nếu loại túi có bề mặt trơn thì tần suất xảy ra vấn đề này sẽ cao hơn so với loại túi đặt ngực bề mặt nhám. Song, khi dùng phương pháp đặt túi ngực ở bên dưới cơ ngực lớn thì dù là loại túi có chất lượng đến đâu đi chăng nữa cũng có thể dẫn đến tỉ lệ bao xơ cao ngất ngưỡng.

    Sai lầm khi đặt túi ngực nam có thể dẫn đến nhiều biến chứng về sau

    Khi sử dụng loại túi độn ngực không an toàn, nó rất dễ dẫn đến tình trạng vỏ bao vỡ

    Khắc phục được tình trạng đó, các bác sĩ và chuyên gia đã cho ra đời loại túi ngực bề mặt xốp, nó có cơ chế hút các chất dịch và máu ở khoang đặt túi vào bên trong, ngăn chặn được tình trạng chất dịch và máu phủ bên trên bề mặt của túi như một số lựa chọn khác. Như vậy, với loại túi này nó có thể xóa bỏ được tình trạng vỏ bao xơ, mức độ của nó chỉ khoảng 1%, đó là lý do vì sao ngày càng có nhiều người tin tưởng lựa chọn loại túi này hơn.

    Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp loại túi xốp độn ngực cho cả nam giới và nữ giới. Sản phẩm với đầy đủ kích thước, hình dáng và giá cả, tùy theo mỗi khách hàng mà đưa ra sự lựa chọn nào thích hợp nhất. Nếu bạn còn thắc mắc gì về nó, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-12-2017 1,369 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat