• Tất tần tật những thông tin về nâng ngực cho nam giới

    Theo thống kê cho thấy, phương pháp làm đẹp đang được các anh yêu thích nhất đó chính là phẫu thuật nội soi để nâng ngực cho nam giới.

    Đã qua rồi cái thời mà thẩm mỹ nâng ngực chỉ dành riêng cho các chị em, giờ đây các đấng nam nhi cũng có thể tự do làm đẹp, trùng tu nhan sắc của mình. Theo thống kê cho thấy, phương pháp làm đẹp đang được các anh yêu thích nhất đó chính là phẫu thuật nội soi để nâng ngực cho nam giới. Trải qua quy trình này, nam giới có thể sở hữu được vòng 1 săn chắc, nam tính và mạnh mẽ, nó đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ biến chứng nào.

    1. Nâng ngực cho nam giới có khác gì nữ giới không?

    Nhìn chung, kỹ thuật nâng ngực cho nam giới và nữ giới có sự giống nhau khá nhiều, nó đều sử dụng bằng túi độn chất liệu gel. Tuy nhiên, nơi đặt túi cũng như hình dáng của nó tương đối khác biệt, nhằm đảm bảo đáp ứng được tiêu chuẩn thẩm mỹ của từng đối tượng khác nhau. Nếu nam giới, tiêu chuẩn của vòng 1 là sự hấp dẫn của cơ bắp và khuôn ngực rộng thì ở nữ giới chính là sự mềm mại, tự nhiên. Do vậy, túi độn dùng để nâng ngực nam yêu cầu phải dẹt và rộng.

    Tất tần tật những thông tin về nâng ngực cho nam giới

    Kỹ thuật nâng ngực cho nam giới và nữ giới có sự giống nhau khá nhiều

    2. Nâng ngực cho nam giới áp dụng cho trường hợp nào?

    Có khá nhiều đối tượng khác nhau có thể lựa chọn giải pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Cụ thể, đó là những người bẩm sinh đã có ngực lép, ngực nhỏ, hai bên ngực không có sự cân đối với nhau mà một bên lớn một bên nhỏ. Ngoài ra, cũng có một số trường hợp ngực bị hõm do tai nạn hay bẩm sinh, ngực bị chảy xệ, mong muốn sở hữu được vòng 1 săn chắc và nảy nở hơn, đó là lý do vì sao họ cần phải nhờ đến phương pháp nâng ngực này.

    3. Quy trình nâng ngực cho nam giới bằng công nghệ nội soi

    Toàn bộ quy trình nâng ngực ở nam giới đều được thực hiện một cách khép kín, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế và mang lại sự an tâm tuyệt đối của khách hàng. Trung bình, một ca phẫu thuật sẽ kéo dài từ 90 đến 120 phút, có những trường hợp khó và phức tạp hơn thì thời gian có thể sẽ kéo dài hơn đôi chút. Các bước trong quy trình được thực hiện như sau:

    Tất tần tật những thông tin về nâng ngực cho nam giới

    Toàn bộ quy trình nâng ngực ở nam giới đều được thực hiện một cách khép kín

    Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp với mình.

    Bước 2: Tiến hành đo vẽ vị trí sẽ đặt túi độn ngực và đo vẽ, lựa chọn loại túi độn phù hợp nhất.

    Bước 3: Gây mê để khách hàng có cảm giác thoải mái, không xảy ra tình trạng đau đớn, khó chịu. Sau khi thực hiện xong thuốc tê sẽ hết tác dụng và bạn sẽ có cảm giác như bình thường.

    Bước 4: Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện phẫu thuật nội soi. Họ sẽ thông qua thiết bị tiên tiến để rách đường mổ nhỏ, bóc tách khoang để đưa túi vào bên trong chính xác vị trí xác định ban đầu, tuyệt đối không gây biến chứng hay đau đớn gì cho khách hàng. Sau khi điều chỉnh xong, các bác sĩ sẽ đóng vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc quy trình phẫu thuật. Chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, chắc chắn bạn sẽ thu lại được những kết quả xứng đáng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-12-2017 1,288 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat