• Đối tượng sử dụng dịch vụ nâng ngực cho nam giới

    Thay vì phải vất vả tập luyện ở phòng tập gym liên tục mà kết quả đem lại chẳng mấy rõ ràng thì dịch vụ phẫu thuật nâng ngực cho nam giới ra đời có thể giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng, ổn thỏa hơn

    Sở hữu thân hình rắn rỏi, cơ bụng 6 múi, bờ ngực săn chắc và vạm vỡ luôn là mong ước mà các anh chàng muốn hướng đến. Song, thay vì phải vất vả tập luyện ở phòng tập gym liên tục mà kết quả đem lại chẳng mấy rõ ràng thì dịch vụ phẫu thuật nâng ngực cho nam giới ra đời có thể giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng, ổn thỏa hơn. Nếu bạn thắc mắc về nó, đối tượng nào nên sử dụng và quy trình thực hiện ra sao, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời.

    1. Đối tượng nâng ngực cho nam giới

    Tất cả những khách hàng nam giới với kích thước khuôn ngực nhỏ, không đảm bảo sức sống, khuôn ngực bị lõm xuống ngay từ khi mới sinh ra hay do một tai nạn bất cẩn nào đó gặp phải. Chưa hết, một vài người có bầu ngực của hai bên không được đều nhau, thiếu sự cân đối thì cũng có thể lựa chọn giải pháp này để khắc phục tình trạng ấy một cách dễ dàng hơn cả.

    Đối tượng sử dụng dịch vụ nâng ngực cho nam giới

    Nam giới với kích thước khuôn ngực nhỏ có thể phẫu thuật để cải thiện vòng ngực

    2. Kỹ thuật nâng ngực cho nam giới

    Kỹ thuật nâng ngực ở nam giới có nhiều điểm khá giống so với phương pháp nâng ngực ở nữ giới. Điểm khác biệt của nó là nằm ở vị trí đặt túi và hình dáng, kích thước của túi. Những chàng trai không thể nào tăng kích thước ngực như nữ và cũng không để nào hướng đến tiêu chuẩn sự mềm mại và căng tròn như nữa được. Để đảm bảo thể hiện được sự chuẩn men, mạnh mẽ thì phần túi độn ngực của nam giới phải là loại dẹt, rộng, có hình vuông và kích thước nhỏ.

    Nhằm thực hiện việc nâng ngực ở nam giới, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch da ở hố nách chừng 2 đến 3cm, sau đó sẽ dùng dụng cụ để tạo khoang đặt túi độn dưới cơ ngực lớn. Kỹ thuật này có ưu điểm là nó cho phép các bác sĩ có thể nhìn thấy được chi tiết và tiến hành việc nâng ngực để có thể đặt được túi ngực một cách chuẩn xác hơn. Sau khi thực hiện xong, bạn không cần phải lo lắng vấn đề xâm lấn, gây tổn thương và duy trì được sự an toàn tuyệt đối.

    Đối tượng sử dụng dịch vụ nâng ngực cho nam giới

    Nâng ngực nội soi dùng túi độn là giải pháp an toàn và hiệu quả

    3. Các vị trí mổ để đặt túi ngực

    Chất liệu túi sử dụng để nâng ngực được nhập khẩu từ nước ngoài với sự đa dạng về kích thước khác nhau, nó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và có thể hạn chế được tình trạng bao xơ cũng như xâm lấn mỗi khi nâng ngực. Theo như chia sẻ của các bác sĩ thì nên lựa chọn loại túi nâng ngực với bề mặt trơn nhám, đó là cách giúp duy trì dược sự đàn hồi, làm ngực trông săn chắc và tự nhiên hơn, các đấng mày râu có thể tự tin thể hiện được sức mạnh và sự rắn rỏi vòng 1 của mình.

    Trên đây là một vài chia sẻ về nâng ngực ở nam giới, nếu bạn còn thắc mắc về điều gì có thể click chuột vào website của chúng tôi để tham khảo thêm thông tin bạn nhé. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-12-2017 1,703 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat