• Chăm sóc sau khi phẫu thuật đặt túi ngực nam giới ra sao?

    Bạn vừa mới kết thúc ca phẫu thuật dat tui nguc nam, bạn chưa biết phải chăm sóc nó như thế nào là đảm bảo an toàn và mang lại kết quả tốt nhất.

    Bạn vừa mới kết thúc ca phẫu thuật dat tui nguc nam, bạn chưa biết phải chăm sóc nó như thế nào là đảm bảo an toàn và mang lại kết quả tốt nhất. Cùng đọc một vài gợi ý dưới đây, tin chắc rằng bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng.

    1/ Sau phẫu thuật 7 ngày:

    Đây là khoảng thời gian mà khách hàng nên nghỉ ngơi. Nằm nghỉ ở trên giường, tuy không phải là bất động nhưng tốt nhất bạn nên tránh cử động mạnh như xoay người, nằm nghiêng, nằm sấp…Trong trường hợp bạn cảm thấy không quá mệt thì có thể đi lại nhẹ nhàng ở trong nhà, tuyệt nhiên không vận động mạnh.

    Nên nhớ uống thuốc theo đơn các bác sĩ kê, thường xuyên thay băng và vệ sinh vết thương theo đúng với chỉ định của bác sĩ. Mặc áo nẹp chuyên dụng là cách để túi ngực được cố định và giúp kích thước của nó đem lại như ý muốn. Tránh mặc áo nẹp quá chật hoặc quá rộng, điều đó có thể gây ảnh hưởng đến hình dáng của ngực.

    Chăm sóc sau khi phẫu thuật đặt túi ngực nam giới ra sao?

    Nên nhớ uống thuốc theo đơn các bác sĩ kê, thường xuyên thay băng và vệ sinh vết thương

    Bưng bê đồ nặng có thể làm ảnh hưởng đến ngực sau khi phẫu thuật, lúc này túi ngực vẫn chưa được ổn định, do vậy tuyệt đối nên tránh làm điều đó. Một số người vận động mạnh, điều khiển phương tiện giao thông làm cho túi ngực bị lệch lạc, co giãn dẫn đến chảy máu, chảy dịch ở trong khoang đặt túi ngực. Đó là lý do vì sao bạn nên tránh làm điều này, ngoài ra cũng không được mặc áo chui đầu vì khi giơ hai tay lên cao sẽ làm dịch chuyển túi độn ngực, khiến nó bị chảy máu.

    2/ Sau phẫu thuật 30 ngày:

    Thời gian này, bạn có thể đi làm việc văn phòng nhẹ nhàng, còn đối với những công việc nặng, lao động chân tay thì tốt nhất là chưa nên. Vẫn giữ thói quen mặc áo nẹp ngực để nó cố định vòng 1, hỗ trợ quá trình lành vết thương. Sau khi cắt chỉ, bạn cũng nên đều đặn đến gặp bác sĩ để kiểm tra mức độ lành của vết thương, đây cũng chính là cách giúp bạn phòng được các biến chứng, kịp thời xử lý trước khi quá muộn.

    Ở thời gian này bạn chưa được phép làm việc nặng và điều khiển phương tiện giao động. Không tập các bài tập thể dục nặng nề, không mặc áo chui đầu, trang phục phải rộng rãi. Nếu bắt buộc phải mặc loại trang phục chui đầu thì nên nhờ sự trợ giúp của người khác để tránh việc bản phải giơ tay quá cao, làm ảnh hưởng đến vết thương.

    3/ Sau phẫu thuật từ 1-3 tháng:

    Lúc này bạn có thể vận động. Thời gian này, bạn có thể tăng cường vận động, nhưng tốt nhất vẫn nên hạn chế các công việc nặng nhọc, quá sức hay tập thể dục...

    Một bí quyết trong giai đoạn này là nên thường xuyên massage ngực một cách nhẹ nhàng và tắm nước ấm với vòi hoa sen.  Những tia nước xịt thẳng vào ngực sẽ giúp máu lưu thông, làm ngực tự nhiên và bớt sưng tấy.

    Chăm sóc sau khi phẫu thuật đặt túi ngực nam giới ra sao?

    Người làm ngực có thể vận động sau 1 đến 3 tháng

    Vẫn sử dụng áo nẹp ngực cho đến hết ba tháng để đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngực.

    4/ Sau phẫu thuật từ 3 tháng trở đi:

    Đây là thời gian bạn hồi phục hoàn toàn về sức khỏe cũng như vết thương sau mổ. Từ tháng thứ ba trở đi, ngực sẽ trông tự nhiên hơn và trở về đúng kích thước chuẩn sau phẫu thuật (trước đó ngực vẫn còn sưng và to hơn so với thực tế sau này). Nếu sau ba tháng, bạn vẫn còn cảm thấy ngực quá to và đồ sộ thì cũng đừng quá sốt ruột vì nó vẫn còn giảm kích thước cho đến hết sáu tháng.

    Tóm lại, trước khi quyết định phẫu thuật nâng ngực, bạn hãy sắp xếp công việc để có thể nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng một tuần đầu tiên sau phẫu thuật. Đôi khi, một số bác sĩ biết bạn không có thời gian, muốn thuyết phục bạn nhanh chóng quyết định tiến hành phẫu thuật nên họ sẽ tuyên bố “không đau, không cần thời gian hồi phục”. Lúc đó, bạn cần phải tỉnh táo và cân nhắc một cách cẩn thận, đừng để sa vào “mạng nhện” họ giăng ra.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-12-2017 1,348 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat