• Hỏi đáp vấn đề nâng ngực cho nam giới

    Không chỉ có nữ giới, nâng ngực cho nam giới cũng là một lĩnh vực làm đẹp rất được quan tâm. Với sự ra đời của phương pháp thẩm mỹ này, các chàng trai không cần phải tập luyện vất vả cũng như tốn nhiều thời gian, công sức

    Không chỉ có nữ giới, nâng ngực cho nam giới cũng là một lĩnh vực làm đẹp đang rất được quan tâm. Với sự ra đời của phương pháp thẩm mỹ này, các anh chàng không cần phải tập luyện vất vả cũng như tốn nhiều thời gian, công sức mà có thể nhanh chóng sở hữu ngay được vòng 1 hoàn hảo. Trên thế giới, hình thức làm đẹp này tương đối phổ biến, song ở Việt Nam thì còn khá mới mẻ, rất nhiều người vẫn còn băn khoăn về nó. Dưới đây là một vài câu hỏi trong số đó và lời giải đáp của các chuyên gia dành cho các bạn đọc.

    1. Nâng ngực có mấy phương pháp?

    Nhìn chung, hiện nay có khá nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau, đó có thể là nâng ngực bằng cách tiêm mỡ tự thân, nâng ngực nội soi, nâng ngực sử dụng túi độn ngực nhân tạo…Mỗi phương pháp này đều được thực hiện với kỹ thuật khác nhau, do vậy mà nó sẽ tồn tại những ưu nhược điểm riêng. Theo đánh giá khách quan của các chuyên gia thì nâng ngực nội soi là đảm bảo an toàn và tối ưu nhất.

    Hỏi đáp vấn đề nâng ngực cho nam giới

    Hiện nay có khá nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau

    2. Nâng ngực có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

    Nâng ngực ở nam không quá phức tạp như nữ giới, nó tuyệt đối không gây hại đến sức khỏe cũng như thể trạng của bạn về sau. Song, đây là một ca đại phẫu thuật nên khi lựa chọn thẩm mỹ viện, bệnh viện bạn cũng nên đến với những địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có như vậy mới hạn chế được đến mức thấp nhất các rủi ro, biến chứng hay các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

    3. Nâng ngực có an toàn không?

    Chúng tôi có thể tự tin nói với bạn rằng, nếu như nâng ngực ở tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín thì chắc chắn nó sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Về mức độ cao hay thấp là còn tùy thuộc vào từng địa chỉ khác nhau. Trước khi thực hiện việc nâng ngực, khách hàng sẽ được trải qua quá trình kiểm tra, thăm khám để đảm bảo đủ sức khỏe tham gia vào ca phẫu thuật nâng ngực. Với một số người có mắc bệnh như tim, mạch…thì tuyệt đối không được nâng ngực, bạn cũng không được giấu bệnh với bác sĩ nếu không muốn nguy hiểm sẽ xảy đến với mình.

    Sau khi thăm khám xong, các bác sĩ cũng sẽ tiến hành xét nghiệm cho khách trước khi gây tê và bước vào bước phẫu thuật chính. Nhờ công nghệ Vectra 3D hiện đại, các bác sĩ có thể nhìn được cấu trúc của ngực một cách đầy đủ, không gặp bất kỳ trở ngại nào trong việc tạo được rạch, bóc tách khoang và đưa túi độn ngực vào bên trong. Sau khi điều chỉnh cẩn thận các bác sĩ mới khâu vết thương lại, dặn dò khách hàng chăm sóc đúng cách, không để xảy ra những biến chứng không hay về sau.

    Hỏi đáp vấn đề nâng ngực cho nam giới

    Nâng ngực nam công nghệ mới có độ an toàn rất cao

    Như vậy, với tất cả những đặc điểm trên thì có thể thấy rằng, nâng ngực nội soi hoàn toàn có thể đem lại cho khách hàng một kết quả tốt và không hề gây ra bất kỳ mối nguy hiểm hay biến chứng gì. Bạn không có quá nhiều thời gian để luyện tập nâng ngực, các phương pháp tự nhiên đã áp dụng nhưng không đem lại hiệu quả, hoặc bẩm sinh ngực đã có khuyết điểm và cần được cải thiện. Với lựa chọn mà chúng tôi gợi ý trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ biết đâu mới thực sự là phương pháp nâng ngực phù hợp để bạn lựa chọn cho chính mình. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-12-2017 1,167 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat