• Nâng ngực cho nam giới và cách chăm sóc sau khi thực hiện

    Nâng ngực cho nam giới hiện đang là một giải pháp được rất nhiều anh chàng quan tâm và lựa chọn, kỹ thuật này áp dụng công nghệ mới, đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả khá cao.

    Nâng ngực cho nam giới hiện đang là một giải pháp được rất nhiều anh chàng quan tâm và lựa chọn. Kỹ thuật này áp dụng công nghệ mới, đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả khá cao, do vậy mà nhiều người đã không tiếc tiền bỏ ra để sử dụng dịch vụ này. Song, phẫu thuật thành công là một chuyện, ngực có đẹp theo thời gian hay không lại là chuyện khác. Nếu bạn muốn đảm bảo thu lại kết quả như ý, cần phải chăm sóc nó sao cho đúng cách.

    1. Chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng ngực

    + Luôn tái khám và uống thuốc theo đúng với chỉ định của các bác sĩ

    + Không được dùng thức uống có cồn trong thời gian uống thuốc và hạn chế sau đó. Nếu có hút thuốc bạn cũng phải ngưng ít nhất là trong suốt quá trình điều trị đến khi vết thương lành hẳn.

    + Mặc áo định hình hay băng quấn để định dạng được ngực trong vòng 4 tuần đầu tiên

    Nâng ngực cho nam giới và cách chăm sóc sau khi thực hiện

    Cần chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật nâng ngực

    + Không được để cho ngực bị va chạm, cũng không được tham gia vào các bộ môn thể thao trong vòng 8 tuần đầu sau khi mổ

    + Không được ăn các loại thực phẩm như thịt bò, rau muống, đồ hải sản, xôi…nhất là trong thời gian đầu điều trị. Nguyên nhân là các thực phẩm này có thể khiến vết thương bị ngứa, gây sẹo lồi…

    2. Vì sao nâng ngực cho  nam giới lại được yêu thích?

    Không chỉ có nữ giới mà ở nam giới vấn đề nâng ngực cũng đang được quan tâm khá nhiều. Dù là đối tượng nào đi chăng nữa thì cũng cần phải thăm khám và điều trị cẩn trọng. Đối với kỹ thuật nâng ngực mới nhất ở nam tại những địa chỉ uy tín thì nó còn đem lại nhưng ưu điểm vượt trội như:

    + Phòng phẫu thuật khang trang, rộng rãi, được lắp đặt các thiết bị máy móc hiện đại, được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo mọi thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

    + Các khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, kết quả đem lại đảm bảo tính thẩm mỹ và cũng mang lại cho mọi người sự ưng ý tuyệt đối. Ở các địa chỉ uy tín, quy trình thực hiện đảm bảo đạt chuẩn của bộ y tế, nhất là chiếc máy vectra 3D cho phép các anh chàng có thể đạt được kích thước và hình dáng ngực theo ý muốn của mình. Túi độn ngực được đặt ở vị trí chính xác, không xảy ra tình trạng lệch túi ngực.

    Nâng ngực cho nam giới và cách chăm sóc sau khi thực hiện

    Không chỉ có nữ giới mà ở nam giới vấn đề nâng ngực cũng đang được quan tâm khá nhiều

    + Loại túi được sử dụng để độn ngực ở nam giới được nhập khẩu ở nước ngoài, nó có sự đa dạng về hình dáng, kích thước, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Những loại túi này cũng được chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả, do vậy mà sau khi thực hiện xong các chàng trai sẽ sở hữu được bộ ngực săn chắc, lâu bền.

    Bạn đang có ý định nâng ngực, bạn chưa biết quy trình thực hiện của nó ra sao và chi phí của thực hiện ra sao, đừng quá lo lắng vì chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi thì mọi thông tin của bạn đều sẽ được giải đáp một cách đầy đủ nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-12-2017 1,181 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat