• Phẫu thuật nâng ngực nam có gì khác biệt?

    Không phải chỉ có nữ giới, nam giới cũng có thể thực hiện quy trình phẫu thuật dat tui nguc nam bằng công nghệ nội soi.

    Không phải chỉ có nữ giới, nam giới cũng có thể thực hiện quy trình phẫu thuật dat tui nguc nam bằng công nghệ nội soi. Cách làm này giúp họ có được một vòng 1 cân đối, săn chắc và đầy nam tính, song trước khi đi đưa ra sự lựa chọn thì bản thân các khách hàng cũng phải nắm rõ một số đặc điểm của nó.

    1. Nâng ngực cho nam giới có khác gì nữ giới không?

    So với phương pháp thực hiện ở nữ giới thì ở nam giới cũng không quá khác biệt, vẫn sử dụng loại túi gel nhưng về vị trí đặt cũng như hình dáng có sự khác biệt nhằm đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ. Đối với nam giới, ai cũng đều mong muốn có được vẻ đẹp mạnh mẽ, cơ bắp và khuôn ngực có độ rộng và đầy đặn, vậy nên các bác sĩ thường lựa chọn túi đặt ngực cho nam dẹt và rộng hơn.

    Phẫu thuật nâng ngực nam có gì khác biệt?

    So với phương pháp thực hiện ở nữ giới thì ở nam giới cũng không quá khác biệt

    2. Nâng ngực cho nam giới áp dụng cho trường hợp nào?

    Cũng như nữ giới, nhiều đối tượng nam giới khác nhau có thể nâng ngực. Cụ thể như người có ngực lép, nhỏ, thiếu sự cân đối, bên to bên nhỏ. Ngoài ra cũng có nhiều trường hợp ngực bị hõm bẩm sinh hoặc do tai nạn khiến chúng có khuyết điểm, ngực bị chảy xệ và không còn sự săn chắc nữa.

    3. Quy trình nâng ngực cho nam giới bằng công nghệ nội soi

    Toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng ngực ở nam giới đem lại sự an toàn và thẩm mỹ cho khách hàng. Thời gian thực hiện từ 90 đến 120 phút, các bác sĩ có thể thăm khám và tư vấn, đo vẽ vị trí đặt túi ngực, lựa chọn túi độn ngực phù hợp với khách hàng.

    Tiếp đến khách hàng sẽ được gây tê để không còn có cảm giác đau đớn nữa. Sau khi thuốc tê đã thấm thì mới bắt tay vào việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Các bác sĩ sẽ tạo một đường rạch ở trên da với chiều dài từ 2 đến 3cm, tạo ra một khoang rộng để đặt túi độn ở bên dưới cơ ngực lớn, thông qua kỹ thuật mổ nội soi để đem lại một kết quả chính xác, hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn, ngăn ngừa sự tổn thương, đảm bảo an toàn.

    Phẫu thuật nâng ngực nam có gì khác biệt?

    Toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng ngực ở nam giới đem lại sự an toàn và thẩm mỹ cho khách hàng

    4. Chi phí phẫu thuật nâng ngực cho nam giới

    Hiện nay, ở những bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, mức chi phí cho việc nâng ngực nam có sự khác biệt giữ các loại túi khác nhau, đối với loại túi Nano tròn thì mức chi phí sẽ là 3000USD, đối với loại túi Nano tròn có con chip thì mức chi phí sẽ là 3500USD, còn túi nano tròn mỗi khi nằm và hình giọt nước mỗi khi đứng có con chip thì mức chi phí sẽ là 4000USD. Tùy theo nhu cầu cũng như đặc điểm ngực mà các bác sĩ sẽ tư vấn đề khách hàng lựa chọn loại túi nào đúng đắn nhất.

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề phẫu thuật nâng ngực ở nam giới. Hiện tại, chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm túi độn với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, tương thích với đặc điểm của ngực nam giới. Nếu bạn có nhu cầu cải thiện số đo của vòng này cũng như giúp nó đẹp hơn, đừng quên liên hệ với chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-12-2017 1,328 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat