• Bơm ngực nam và những điều bạn cần phải quan tâm

    Vậy bơm ngực nam là gì, nó có những vấn đề nào cần lưu ý? Đọc kỹ bài viết sau đây nếu bạn có ý định đi trùng tu nó nhé!

    Trong thời buổi xã hội phát triển như hiện nay thì không chỉ có các chị em phụ nữ mà ngay các đấng mày râu cũng không ngần ngại rủ nhau đến thẩm mỹ viện để nâng mông, nâng ngực. Đây là cách giúp làm tăng thêm độ manly và quyến rũ hơn cho phái mạnh. Vậy bơm ngực nam là gì, nó có những vấn đề nào cần lưu ý? Đọc kỹ bài viết sau đây nếu bạn có ý định đi trùng tu nó nhé!

    Nhìn chung, bơm ngực ở nam giới đơn giản chính là kỹ thuật dùng chất làm đầy đưa vào bên trong cơ thể. Từ đó giúp cho vòng 1 của các anh chàng lép kẹp, thiếu sức hấp dẫn được đẩy lên cao hơn, cải thiện được số đo hoàn hảo chỉ sau một mũi tiêm. Đây dường như là một dịch vụ khác hot và rất nhiều cánh mày râu yêu thích lựa chọn dịch vụ này để tút tát nhan sắc vóc dáng của mình.

    Bơm ngực nam và những điều bạn cần phải quan tâm

    Bơm ngực nam chính là kỹ thuật dùng chất làm đầy đưa vào bên trong cơ thể

    Một vài nghiên cứu gần đây cho thấy, số lượng các nam giới đến thẩm mỹ viện để nâng ngực đang gia tăng đột biến, mỗi năm thậm chí con số ấy tăng từ 5 đến 10%. Độ tuổi nam giới áp dụng phương pháp làm đẹp này nhiều nhất là ở khoảng 25 đến 35 tuổi. Thay vì phẫu thuật đặt túi độn ngực, các anh chàng có vẻ ưa chuộng phương pháp bơm ngực hơn.

    Không giống với các chị em phụ nữ, các đấng mày ruâ không có nhiều thời gian hay thói quen để làm đẹp. Do vậy, việc áp dụng các phương pháp nâng ngực tự nhiên không đem lại kết quả khác quan cho lắm. Đó là lý do vì sao các anh chàng lại nghĩ đến phương pháp bơm ngực, nó vừa rút ngắn được thời gian, vừa mang lại kết quả như ý muốn.

    Theo như chia sẻ của các chuyên gia cho thấy, đối với nam giới thì phương pháp bơm ngực sẽ phù hợp hơn so với phẫu thuật đặt túi ngực. Đó là do việc bóc tách khoang ngực ở nam giới có phần khó khăn, thêm vào đó là hiện tại trên thị trường vẫn chưa có loại túi đặt ngực chuyên biệt dành cho nam, vậy nên bơm ngực vẫn được xem là giải pháp tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại.

    Các phương pháp nâng ngực nam phổ biến nhất bao gồm:

    + Bơm ngực với các chất làm đầy thông thường: Có thể kể đến một số chất làm đầy như silicon dạng lỏng, dung dịch nước muối biển…Theo đó, các bác sĩ sẽ kiểm tra để xác định được lượng dung dịch cần thiết, sau đó mới dùng mũi tiêm chuyên dụng để tiêm chất làm đầy vào bên trong, giúp ngực trở nên nở nang hơn.

    Bơm ngực nam và những điều bạn cần phải quan tâm

    Bơm ngực nam bằng chất làm đầy mang lại vẻ đẹp nhanh chóng

    + Bơm ngực bằng cấy mỡ tự thân: Ở phương pháp này, các bác sĩ sẽ xác đinh vùng mỡ thừa, tiếp đến mới tiến hành hút mỡ, tách chiết, chọn lọc các tế bào mỡ. Tiếp theo sẽ đưa ngực trở lại vùng ngực của các chàng trai.

    Mặc dù có nhiều phương pháp như vậy, song theo các chuyên gia thì bơm ngực vẫn được coi là cách an toàn nhất, đem lại hiệu quả cao nhất mà các đấng mày râu nên cân nhắc lựa chọn. Nếu cảm thấy còn hoang mang với dịch vụ này và mong muốn được tư vấn nhiều hơn, vậy hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-11-2017 1,235 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat