• Quy trình nâng ngực và cách chăm sóc sau khi phẫu thuật

    Vì được gây mê nên trong suốt quy trinh nang nguc các khách hàng đều sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu.

    Vì được gây mê nên trong suốt quy trinh nang nguc các khách hàng đều sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu. Tuy nhiên, sau khi thuốc mê tan thì cơ thể của bạn sẽ có chút khác biệt bởi sự thay đổi này. Để đảm bảo nó mau lành và không gây nên các biến chứng nguy hiểm, cách tốt nhất là nên tham khảo các bước chăm sóc đúng chuẩn mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

    Sau khi phẫu thuật nâng ngực xong, các khách hàng sẽ được đưa ra phòng riêng để nghỉ ngơi, tịnh dưỡng lại một vài tiếng. Lúc này, vùng ngực của bạn sẽ có dấu hiệu căng tức, mệt mỏi, đó là do ảnh hưởng của thuốc mê, nhưng chỉ cần 1 đến 2 ngày sau đó cảm giác sẽ không còn nữa. Với trường hợp khách hàng phẫu thuật nâng ngực nội soi thông qua đường nách sẽ có cảm giác vô cùng khó chịu, nhất là lúc vận động tay mạnh vì vết mổ nằm ở bên trong nách.

    Quy trình nâng ngực và cách chăm sóc sau khi phẫu thuật

    Nên cẩn trọng trong các thao tác hằng ngày sau khi nâng ngực

    Lời khuyên của các chuyên gia là sau khi phẫu thuật xong, nên lưu lại ở bệnh viện ít hôm để theo dõi, khoảng chừng 5 đến 7 ngày sau đó hãy trở lại với công việc, nếp sống bình thường. Một vài ngày đầu, vết mổ sẽ có cảm giác vô cùng đau tức, nhất là khi vận động hai tay, rất khó để đưa lên cao. Cảm giác ở xung quanh núm vú lúc này cũng có phần giảm đi, nhưng điều đó chỉ là các triệu chứng hết sức bình thường sau khi nâng ngực, nó sẽ giảm dần một vài ngày sau đó.

    Sau khi nâng ngực nội soi, khách hàng không nên nằm một chỗ quá lâu, tốt nhất là nên đi lại nhẹ nhàng, có như vậy máu sẽ lưu thông tốt hơn, quá trình phục hồi từ đó cũng sẽ nhanh hơn. Hãy cố gắng hít thở sâu, đừng nên lo lắng quá vì như vậy cảm giác căng tức ở ngực sẽ lại càng tăng lên, bạn sẽ trở nên khó thở và làm ảnh hưởng nhiều đến đường hô hấp. Trong một vài ngày đầu, có thể nó sẽ bị phù nề nhẹ, bầm tím ở vị trí có vết mổ, tuy nhiên một vài ngày sau đó dấu hiệu này sẽ biến mất, các chị em cũng sẽ có dáng ngực đẹp tự nhiên hơn.

    Thuốc giảm đau sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong 3 đến 7 ngày đầu tiên. Có nhiều người chỉ cần dùng ít ngày là khỏi, nhưng cũng có nhiều người phải dùng đến 1 tuần hay thậm chí là nửa tháng. Điều này còn phụ thuộc vào vị trí đặt túi độn ngực và khả năng dung nạp vật liệu nâng ngực này của cơ thể như thế nào. Vết mổ sẽ được cắt chỉ sau 10 ngày, trong khoảng thời gian ấy, bạn cần đảm bảo giữa cho nó được khô ráo, thay băng theo sự chỉ định của bác sĩ. Vài ngày sau đó có thể trở lại với cuộc sống bình thường.

    Quy trình nâng ngực và cách chăm sóc sau khi phẫu thuật

    Những di chứng của quá trình nâng ngực nội soi chỉ diễn ra trong thời gian ngắn

    Nên băng ép để duy trì sự ổn định của ngực. Có thể kết hợp cùng với nịt ngực loại thể thao với công dụng nâng đỡ bầu vú, duy trì được hình dáng của bộ ngực trở nên cân đối và dễ chịu hơn. Nếu muốn thu nhỏ núm vú, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia để tham khảo các phương pháp thực hiện sao cho phù hợp nhất. Đừng liều lĩnh đưa ra quyết định bởi điều đó có thể khiến bản thân bạn mắc phải sai lầm. Có thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-09-2017 1,220 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat