• Bơm ngực nam hay nâng ngực nội soi đem lại hiệu quả cao nhất?

    Các bác sĩ và chuyên gia đã nghiên cứu thành công phương pháp nâng ngực nội soi. Bên cạnh phương pháp bơm ngực nam thì kỹ thuật này cũng đem lại nhiều lợi ích và xứng đáng là một sự lựa chọn dành cho phái mạnh.

    Tưởng chừng như các eva mới có nhu cầu nâng ngực, tuy nhiên sự phát triển mạnh mẽ của xã hội cũng như quan niệm về cái đẹp giờ đây đã khác xưa, vậy nên việc các chàng trai nâng ngực cũng không phải là vấn đề gì quá lớn lao. Thấu hiểu được điều đó, các bác sĩ và chuyên gia đã nghiên cứu thành công phương pháp nâng ngực nội soi. Bên cạnh phương pháp bơm ngực nam thì kỹ thuật này cũng đem lại nhiều lợi ích và xứng đáng là một sự lựa chọn dành cho phái mạnh.

    1. Nâng ngực cho nam bằng công nghệ nội soi túi ngực an toàn

    Việc nâng ngực nam bằng công nghệ nội soi có thể mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. Đầu tiên phải kể đến đó là việc nó giúp rút ngắn thời gian, đảm bảo an toàn, hiệu quả. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn các đấng mày râu có thể sở hữu được vòng 1 săn chắc, vạm vỡ như ý muốn.

    Khác với nữ giới, vòng 1 của các đấng mày râu khá rộng, cơ bắp đầy đặn, do vậy mà các chất liệu túi nâng ngực cũng được thiết kế dẹt và rộng hơn, hoàn toàn thích hợp đối với các yêu cầu mà khách hàng nam đề ra. Việc lựa chọn túi độn ngực với đối tượng này cũng có đôi chút khác biệt, ưu tiên những loại túi ngực vuông, kích thước nhỏ phù hợp với vòng ngực.

    Lời khuyên của các chuyên gia là, hầu hết các anh chàng đi nâng ngực đều có thể lựa chọn loại túi ngực Microthane của hãng Polytech. Hiện nay chúng tôi đã cung cấp loại túi này, được nhập khẩu từ bên nước ngoài về với rất nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Bơm ngực nam hay nâng ngực nội soi đem lại hiệu quả cao nhất?

    Nâng ngực nam có thể lựa chọn loại túi ngực Microthane của hãng Polytech

    Bề mặt của loại túi này là xốp, đảm bảo an toàn. Nó vượt trội hơn hẳn so với các loại túi độn ngực khác ở chỗ là bề mặt trơn, nhám, có khả năng hạn chế được tình trạng co thắt, bao xơ, không xâm lấn cũng như định hình tương đối cao, đảm bảo sự đàn hồi và giúp cho ngực mềm mại, tự nhiên giống như chưa từng trải qua ca phẫu thuật lần nào.

    2. Chỉ định nâng ngực cho nam giới

    Những trường hợp có thể áp dụng phương pháp nâng ngực này trước hết là người có nhu cầu nâng cơ ngực, có ngực nhỏ, hai bên ngực không đều nhau, xuất hiện một số khuyết điểm nào đó. Đôi khi cũng có nhiều trường hợp đã từng đi nâng ngực nhưng kết quả không thành công thì có thể lựa chọn phương pháp này để cải thiện cho đẹp hơn.

    Bơm ngực nam hay nâng ngực nội soi đem lại hiệu quả cao nhất?

    Nâng ngực nam giới phù hợp với những người có cơ ngực nhỏ, không đều

    Về quy trình thực hiện, sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe, đảm bảo khách hàng có thể tiếp nhận được ca phẫu thuật này. Tiếp đến, các bác sĩ sẽ gây tê, vô trùng thiết bị, tạo đường rạch và đưa túi độn ngực vào. Điều chỉnh chúng sao cho cân đối trước khi khâu vết thương lại. Kết thúc xong quá trình này dù đã thành công, tuy nhiên nếu để không phải gặp rắc rối trong tương lai tốt nhất bạn nên chăm sóc cẩn thận, có bất kỳ biến chứng nào lập tức đến bệnh viện để kiểm tra ngay. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-11-2017 1,203 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat