• Nâng ngực có bị ung thư không?

    Có rất nhiều người còn thắc mắc về việc nâng ngực có bị ung thư không, đó chính là rào cản lớn khiến họ không dám đi trùng tu ngực.

    Hầu hết các chị em sau khi sinh nở đều gặp phải tình trạng ngực chảy xế, lệch lạc, xấu xí, do vậy mà họ cần đến các dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ. Tuy nhiên, có rất nhiều người còn thắc mắc về việc nâng ngực có bị ung thư không, vậy nên đó chính là rào cản lớn khiến họ không dám đi trùng tu ngực. Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với bạn đầy đủ về vấn đề đó, đảm bảo sau khi đọc xong bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho mình.

    Khách quan mà nói, nâng ngực chính là một trong những dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ đang được ưa chuộng và phổ biến nhất trên toàn thế giới. Nhờ nó mà các chị em càng trở nên tự tin và quyến rũ hơn, nhanh chóng sở hữu được bộ ngực căng đầy, gợi cảm.

    Nâng ngực là dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ được ưa chuộng trên khắp thế giới

    Việc các chị em lo sợ nâng ngực dẫn đến ung thư cũng là bởi vì những phương pháp truyền thống, nâng ngực sử dụng silicon lỏng, các chất liệu chưa được trải qua quá trình kiểm nghiệm về chất lượng và độ an toàn. Do vậy mà sau một thời gian nó xảy ra tình trạng vón cục, gây ảnh hưởng không nhỏ đến với sức khỏe của mọi người.

    Tuy nhiên đó là trước đây, còn ngày nay với công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại, các chị em không cần phải lo lắng nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Toàn bộ quy trình này đều được hỗ trợ bởi công nghệ cải tiến, thiết bị nội soi hiện đại, cho phép người bác sĩ có thể nhìn thấy rõ được cấu trúc ngực và vùng phẫu thuật. Kết quả là giúp cho phần cắt rạch được chuẩn xác, không bị xấm lấn, ảnh hưởng đến các khu vực ở xung quanh.

    Không chỉ dừng lại đó, các ca phẫu thuật này đều được chọn lọc túi độn ngực một cách kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng và so với những chất liệu cũ thì nó có sự vượt trội hơn hẳn. Nó đảm bảo an toàn cho cơ thể, giúp ngực trở nên mềm mại, tự nhiên hơn, sau khi phẫu thuật không bị nứt, vỡ mỗi khi có va chạm mạnh đi chăng nữa.

    Các loại túi nâng ngực mang lại sự an toàn cao cho quá trình làm đẹp

    Các loại túi nâng ngực đều mang thương hiệu lớn, được các cơ sở y tế cấp phép và bộ y tế ở nước ta chấp nhận sử dụng. Đặc điểm của các loại túi này là đa dạng về hình dáng và kích thước. Đó là lý do vì sao tùy vào cơ địa, đặc điểm hình dáng, kích thước ngực cũng như mong muốn của khách hàng mà đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất, nó đảm bảo được bảo hành lâu dài, chất lượng tuyệt vời.

    Ở tại các bệnh viện uy tín, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình bởi các bác sĩ có tay nghề cao, loại túi độn ngực đảm bảo chất lượng, thiết bị hiện đại, mang lại cho bạn sự an tâm tuyệt đối. Do vậy, thay vì khổ sở với vòng một chảy xệ, thiếu cân đối thì chỉ cần đến thẩm mỹ viện, bạn sẽ có ngay một đôi gò bồng hoàn hảo, có thể thoải mái diện bất kỳ bộ cánh nào mà mình mong muốn.

    Hơn nữa, bạn còn được các chuyên gia tư vấn cách làm thế nào để duy trì kết quả  phẫu thuật nâng ngực đẹp bền lâu, vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi, chắc chắn kết quả đem lại sẽ làm bạn hài lòng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-07-2017 758 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat