• Nâng ngực có nguy hiểm không?

    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng ngực có nguy hiểm không, những lưu ý trước và sau khi nâng ngực là gì.

    Từ khi công nghệ nâng ngực ra đời, nó được xem là giải pháp tuyệt vời để giúp cho các chị em cải thiện được số đo vòng một của mình. Tuy nhiên, đây là một công nghệ mới nên không phải ai cũng nắm bắt được đầy đủ các thông tin về nó. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng ngực có nguy hiểm không, những lưu ý trước và sau khi nâng ngực là gì. Hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    1. Nâng ngực có nguy hiểm không?

    Đây là một vấn đề thuộc về phạm trù chuyên môn, vậy nên việc bạn thắc mắc cũng là chuyện vô cùng dễ hiểu. Theo các chuyên gia cho biết, việc nâng ngực có nguy hiểm hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, phương pháp thẩm mỹ, chất liệu túi độn và cách chăm sóc ngực trước cũng như sau khi phẫu thuật là vô cùng quan trọng. Chỉ cần đáp ứng được những yêu cầu này, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng sở hữu được một bầu ngực như ý muốn.

    Nâng ngực sẽ rất an toàn nếu đáp ứng được các yêu cầu đưa ra

    2. Lưu ý gì trước khi phẫu thuật nâng ngực?

    Trước khi bắt đầu thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực, điều đầu tiên mà các chị em cần phải quan tâm đó là đảm bảo sức khỏe và tâm lý tốt nhất, thoải mái, thư giãn, có như vậy mới mang lại hiệu quả ca phẫu thuật như ý muốn. Với phương pháp nâng ngực nội soi, nó không thích hợp với các chị em phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt, những người có tiền sử mắc bệnh tiểu đường, tim mạch…, do vậy mà bạn cũng cần phải lưu ý vấn đề này.

    Trong 2 tuần đầu tiên trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, bạn cũng không được sử dụng các loại thuốc có thể ảnh hưởng đến việc tuần hoàn máu. Điển hình như thuốc tránh thai, thuốc nội tiết tố, vitamin E, thảo dược…Tuyệt đối không sử dụng thuốc giảm đau, thuốc chống viêm trước khi phẫu thuật, không dùng thuốc lá hay chất kích thích. Nếu có triệu chứng cảm lạnh, khó thở trước khi bắt đầu thực hiện ca phẫu thuật thì cũng phải báo cáo với bác sĩ để kịp thời ngưng ca phẫu thuật.

    3. Lưu ý về cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực?

    Không chỉ lưu ý trước khi phẫu thuật, sau khi thực hiện thành công bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề nhỏ để đảm bảo duy trì được kết quả lâu dài. Bạn không nên tự ý lái xe mà cần phải có sự hỗ trợ của một người khác đưa về nhà. Đều đặn vệ sinh vết thương, bôi thuốc, uống thuốc theo chỉ định của các bác sĩ. Thời gian 1 đến 2 ngày đầu sau khi cải thiện vòng một cần phải băng vết thương cẩn thận, mặc áo ngực đúng loại. Đến khi nào bạn chỉ cho phép mới được tháo băng, trung bình là từ 3 đến 4 ngày.

    Chăm sóc ngực đúng cách sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo sau nâng ngực

    Có thể những ngày đầu vết mổ còn sưng và hơi đau, tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó là thì sẽ khỏi. Hãy thoải mái và tránh vận động mạnh, chơi thể thao hay nằm sấp là ngực sẽ ổn định, đẹp như ý muốn. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-07-2017 756 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat