• Trả lời thắc mắc nâng ngực có cho con bú được không

    Dù công nghệ phẫu thuật đã được nâng lên, công nghệ thẩm mỹ đã có một sự đột phá mới, tuy nhiên không ít người vẫn thắc mắc rằng nâng ngực có cho con bú được không.

    Trước đây, có rất nhiều chị em đi phẫu thuật nâng ngực và sau đó gặp phải các biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh nở. Chính vì vậy về sau dù công nghệ phẫu thuật đã được nâng lên, công nghệ thẩm mỹ đã có một sự đột phá mới, tuy nhiên không ít người vẫn thắc mắc rằng nâng ngực có cho con bú được không.

    Những lưu ý sau khi nâng ngực

    Thực tế cho thấy, nhiều chị em sau khi nâng ngực sở hữu được một đôi gò bông hấp dẫn, quyến rũ mà vẫn cho con bú bình thường cũng như không gặp bất kỳ điều trở ngại gì. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng phẫu thuật làm ảnh hưởng đến quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Điều này liên quan đến cơ sở thẩm mỹ, phương pháp thẩm mỹ, số lần thẩm mỹ, vị trí, chất liệu, kết quả của ca phẫu thuật gần nhất. Một giải pháp hiệu quả là các chị em nên đến các bệnh viện để thăm khám, tham khảo đầy đủ ý kiến của bác sĩ.

    Khách hàng cần được thăm khám kỹ lưỡng trước khi nâng ngực

    Phương pháp nâng ngực hiện nay sử dụng túi độn ngực để đưa vào trong khoang ngực, nó sẽ không gây ra ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Sau khi thực hiện xong quy trình này, các chị em có thể sinh nở và cho phú như bình thường. Để đạt được hiệu quả tốt nhất chỉ cần chăm sóc cẩn thận sau khi phẫu thuật. Lưu ý một vài vấn đề nhỏ như sau:

    + Cố gắng để vết thương khô, sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh trong những ngày đầu, tránh tình trạng bị nhiễm trùng. Sau 7 đến 10 ngày phẫu thuật thì tiến hành cắt chỉ.

    + Để cho vết thương màu lành, không để lại sẹo, bạn cũng nên tránh ăn những loại thực phẩm kiêng như hải sản, rau muống, các loại thịt có màu đỏ…

    + Nếu cảm giác đau nhức và sưng trong một vài ngày đầu hay lấy đá chườm. Vết bầm tím sẽ tan nhanh chóng khi sử dụng nước ấm. Bạn có thể cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đó là một phản ứng rất bình thường sau khi thực hiện phẫu thuật.

    + Sau khi phẫu thuật nâng ngực bạn có thể sinh hoạt và trở lại với công việc bình thường của mình, tuy nhiên hãy nhớ là uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, không sử dụng quá liều hay tự ý ngưng uống thuốc.

    Những điều cần biết khi nâng ngực nội soi

     + Mỗi người đều có một cơ địa khác nhau và thích hợp với mỗi loại túi nâng ngực, đường may khác nhau. Vậy nên ngay từ khi bắt đầu cần phải tham khảo, trao đổi ý kiến với khách hàng.

    Cần chọn loại túi nâng ngực phù hợp với cơ địa của từng người

    + Không nên tiết kiệm tiền mà chọn dịch vụ rẻ, không đáng tin cậy vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

    + Túi nâng ngực dù là loại tốt đến đâu thì nó cũng không thể vĩnh viễn được, cần phải có chế độ chăm sóc đúng cách, tham khám định kỳ.

    Nếu bài viết trên đây chưa giải đáp hết được các thắc mắc của bạn thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Các chuyên gia tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một vài bài viết chia sẻ mà chúng tôi đăng tải đầy đủ trên website để hiểu thêm về lĩnh vực này nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-07-2017 721 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat