• Nâng ngực nội soi có đau không, có tốt không?

    Nâng ngực nội soi đã và đang trở thành một phương pháp khá được ưa chuộng, nhờ nó mà bộ ngực của các chị em trở nên săn chắc, cân đối và tròn trịa hơn, kích thước cũng tăng lên đáng kể

    Nâng ngực nội soi có đau không đã và đang là vấn đề được nhiều người quan tâm, nhờ nó mà bộ ngực của các chị em trở nên săn chắc, cân đối và tròn trịa hơn, kích thước cũng tăng lên đáng kể chỉ sau một khoảng thời gian rất ngắn để thực hiện. So với những phương pháp nâng ngực tự nhiên cần khoảng thời gian đến vài tuần, vài tháng hay thậm chí là cả năm, thì phương pháp này chỉ mất khoảng 15 đến 30 phút, điều đó chứng tỏ được lợi thế của nó như thế nào.

    Các bác sĩ cũng như chuyên gia hiện nay khuyên chị em nên chọn nâng ngực nội soi bởi nó có tính thẩm mỹ cao và đem lại kết quả an toàn. Nhất là khi thực hiện phẫu thuật, nó giảm bớt tối đa tình trạng đau sưng, không giống với các phương pháp truyền thống trước đây.

    Nâng ngực nội soi có tính thẩm mỹ cao và đem lại kết quả mỹ mãn

    Toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng ngực đều được hỗ trợ đắc lực bởi thiết bị nội soi, từ đó cho phép phóng đại cấu trúc mô ngực lên trên màn hình, hiệu quả trong việc bóc tách khoang ngực một cách chính xác, tỉ mỉ, không gây tổn thương cũng như hạn chế tình trạng xâm lấn đến các vùng lân cận. Đó là lý do vì sao sau nâng ngực nội soi không bị chảy máu, đau sưng hay bầm tím sau khi thực hiện.

    Việc nâng ngực nội soi có đau không, có an toàn hay không là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Trên thực tế, khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước, vì vậy các chị em sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quãng thời gian tiến hành đặt túi nâng ngực.

    Thực hiện xong toàn bộ quy trình, các bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc làm sao để ngực đẹp lên mỗi ngày, uống thuốc theo đơn của bác sĩ sẽ giảm đau, ngăn ngừa tình trạng sưng tấy và nhanh chóng hồi phục, đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất, do vậy khách hàng không cần phải lo lắng điều gì.

    Quy trình nâng ngực rất an toàn nên khách hàng không phải lo lắng điều gì cả

    Tất nhiên, để đem lại kết quả hoàn hảo nhất thì việc lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật uy tín cũng là điều mà cac shcij em cần phải quan tâm. Mặc dù nâng ngực nội soi chỉ là một ca tiểu phẫu nhưng nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác, nhất là giai đoạn đặt túi nâng ngực, không phải lặp đi lặp lại nhiều lần gây đau đớn cho khách hàng. Vậy nên, các bác sĩ thực hiện cần phải có trình độ chuyên môn và tay nghề, như vậy mới đảm bảo đem lại kết quả phẫu thuật hoàn mỹ nhất.

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp các chị em hiểu rõ hơn việc nâng ngực nội soi có đau không, có gây nguy hiểm gì hay không? Việc tìm hiểu chất liệu túi độn ngực, lựa chọn túi độn ngực như thế nào cho đúng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia luôn sẵn sàng gợi ý, đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy điện thoại lên hay click chuột vào chuyên trang của chúng tôi đi nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-07-2017 752 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat