• Nâng ngực nội soi đường nách là gì?

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau, song các chuyên gia và chị em đều yêu thích lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi đường nách

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau, song các chuyên gia và chị em đều yêu thích lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi đường nách. Vậy phương pháp này có đặc điểm gì, vì sao lại được ưa chuộng nhiều đến vậy? Cùng xem những phân tích dưới đây của chúng tôi để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    1. Nâng ngực nội soi đường nách là gì?

    Trước đây, các phương pháp nâng ngực nội soi qua đường quầng vú hay nếp dạ vú xảy ra vấn đề đó là khiến các chị em mất đi cảm giác ở đầu vú. Nguyên do là bởi trong quá trình thực hiện nó có sự tác động lên đến phần dây thần kinh ở đầu vú, khiến nó bị tổn thương. Bên cạnh đó, vết mổ sau khi thực hiện xong cũng để lại sẹo, làm các chị em cảm thấy vô cùng thất vọng.

    Nâng ngực qua đường nách được xem là cứu tinh của các chị em

    Sự ra đời của phương pháp nâng ngực thông qua đường nách được xem là vị cứu tinh của các chị em. Không chỉ đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ mà nó còn không xảy ra các biến chứng xấu, ít gây xâm lấn, chảy máu hay co thắt túi nâng ngực. Đặc biệt, sau khi phẫu thuật, các chị em vẫn có thể cho con bú bình thường mà không bị ảnh hưởng chút nào.

    2. Nâng ngực nội soi đường nách ở đâu tốt?

    Nâng ngực nội soi vốn dĩ là một ca đại phẫu thuật, đó là lý do vì sao trước khi đưa ra quyết định các chị em cần phải cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Để thực hiện thành công, toàn bộ quy trình nâng ngực này phải được thực hiện ở tại các bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn do bộ y tế cấp phép. Quy trình này đòi hỏi phải có sự khép kín, hiện địa và tối ưu từ giai đoạn khám cho đến xét nghiệm, gây mê, phẫu thuật và chăm sóc sau khi phẫu thuật.

    Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải cân nhắc đến trình độ, tay nghề của các bác sĩ, một yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công hay thất bại của ca phẫu thuật. Một người bác sĩ phẫu thuật nâng ngực nội soi giỏi cần phải có mắt thẩm mỹ, thực hiện phẫu thuật một cách cẩn thận, tỉ mỉ, và tất nhiên chỉ có những người với kinh nghiệm lâu năm mới có thể làm được điều đó.

    Trình độ và tay nghề bác sĩ là một yếu tố quan trọng tác động đến kết quả nâng ngực

    Các vết mổ ở đường nách sẽ được kéo dài từ 3 đến 4cm, sau đó các bác sĩ sẽ lần lượt đưa túi nâng ngực vào bên trong. Tất nhiên, không phải cứ đưa túi độn vào là ngực sẽ lớn, đẹp và hài hòa được, nó đòi hỏi phải có sự chính xác, không lệch lạc cũng như gây rủi ro cho mọi người.

    Lựa chọn một địa chỉ uy tín, thời gian phục hồi vết thương sau khi phẫu thuật sẽ được rút ngắn. Ngược lại, những địa chỉ kém chất lượng nó sẽ mất thời gian phục hồi hơn, thậm chí còn có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Cách tốt nhất trước khi đưa ra quyết định là bạn hãy liên hệ với chúng tôi, để được các chuyên gia với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề tư vấn, gợi ý giải pháp hoàn hảo nhất. Chúc bạn thành công!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-07-2017 704 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat