• Quy trình nâng ngực nội soi đường nách ra sao?

    Nâng ngực nội soi đường nách là một dịch vụ có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp vòng một, nó giúp cho các chị em có thể sở hữu được một đôi gò bồng hấp dẫn, quyến rũ.

    Nâng ngực nội soi đường nách là một dịch vụ có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp vòng một, nó giúp cho các chị em có thể sở hữu được một đôi gò bồng hấp dẫn, quyến rũ. Nhiều chị em không biết phương pháp này là gì và quy trình thực hiện ra sao, đó là lý do chúng tôi tổng hợp một số kiến thức nhỏ nhỏ trong bài viết sau đây, hi vọng có thể giúp ích được cho bạn.

    1. Nâng ngực nội soi đường nách là như thế nào?

    Đây chính là phương pháp can thiệp thẩm mỹ với mục đích tăng kích thước núi đôi thông qua việc sử dụng túi độn ngực đưa vào bên trong. Trước đó các bác sĩ sẽ rạch một vết mổ chừng 2 đến 3 cm và được sự hỗ trợ của thiết bị nội soi nên việc đưa vào đảm bảo sự chính xác và dễ dàng hơn.

    Nâng ngực nội soi bằng đường nách mang lại sự chính xác và an toàn cao

    2. Quy trình thực hiện nâng ngực đường nách

    Sau khi đến bệnh viện, thẩm mỹ viện, các khách hàng sẽ không được thực hiện ngay mà phải trải qua quy trình kiểm tra, thăm khám, xét nghiệm và lựa chọn giải pháp nào thích hợp nhất. Hoàn thành xong bước này các bác sĩ mới tiến hành gây tê, tạo vết mổ nhỏ ở dưới hõm nách chừng 3cm.

    Từ vết mổ này, các bác sĩ sẽ bóc tách nhẹ nhàng lớp tuyến và nâng lên khỏi lớp cơ để tạo thành một khoang chứa túi ngực mà không cần phải thông qua mô tuyến vú. Thực hiện xong công đoạn cố định túi độn ngực, các bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, kết thúc toàn bộ quá trình phẫu thuật.

    3. Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi đường nách

    Mặc dù có rất nhiều kỹ thuật nâng ngực khác nhau, ngay cả nâng ngực nội soi cũng có nhiều giải pháp như thông qua đường rốn, đường quầng vú…, song việc lựa chọn phẫu thuật qua đường nách vẫn được nhiều người ưa chuộng nhất, điều đó là minh chứng rõ nét cho lợi ích mà nó đem lại như thế nào.

    Đặc biệt, sau khi phẫu thuật xong, bầu ngực của các chị em sẽ trở nên mềm mại hơn, hai bên đảm bảo sự cân đối và căng đầy, không hề gây cảm giác cứng nhắc hay đau đớn. Kết quả của ca phẫu thuật không để lại sẹo, rất khó phát hiện với những đường mổ nhỏ nằm trùng nếp gấp nách. Nó có lợi thế hơn hẳn các phương pháp khác đó là không làm mất cảm giác ở đầu ngực, không ảnh hưởng đến việc cho con bú của các bà mẹ.

    Vòng một sẽ trở nên mềm mại, cân đối và căng đầy sau nâng ngực qua đường nách

    Sử dụng loại túi nâng ngực chất lượng, do vậy nó sẽ không gây ra tình trạng biến dạng cũng như vỡ túi ngực. Trong quá trình phẫu thuật các bác sĩ sẽ gây tê cho khách hàng, do vậy bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Nếu trở về nhà mà một hai ngày đầu có cảm giác đau sưng thì bạn chỉ việc chườm đá, khoảng thời gian sau đó sẽ khỏi hoàn toàn. Thực hiện theo chỉ dẫn của các chuyên gia, không khó để bạn sở hữu được một đôi gò bồng đẹp như ý. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu còn vấn đề gì bạn thắc mắc nữa nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-07-2017 697 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat