• Nâng ngực nội soi đường nách có ưu nhược điểm gì?

    Các chuyên gia và bác sĩ trên thế giới đã nghiên cứu và thành công khi cho ra đời phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi.

    Đối với người phụ nữ, việc được sở hữu một bầu ngực đẹp, căng đầy là niềm tự hào không tả được, nó giúp họ rất nhiều trong cuộc sống, công việc và hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên, nhiều người không may mắn bẩm sinh đã bị ngực lép, ngực lệch, điều này khiến cho họ không khỏi phải tự ti. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia và bác sĩ trên thế giới đã nghiên cứu và thành công khi cho ra đời phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi.

    Đây là một ca phẫu thuật giúp làm tăng thêm kích thước vòng 1 bằng cách đưa túi độn ngực vào trong thông qua sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Nhờ có thiết bị này mà bác sĩ có thể quan sát được chi tiết cấu trúc ở bên trong của vùng ngực, đảm bảo thực hiện phẫu thuật được dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp các bác sĩ có thể định hình được vị trí của túi độn ngực, giảm đau đớn cũng như biến chứng.

    Nâng ngực nội soi được thực hiện chính xác nhờ các thiết bị, máy móc hiện đại

    Túi nâng ngực được đưa vào bên trong thông qua 4 đường khác nhau bao gồm đường nách, đường quầng vú, đường dưới bầu vú và đường rốn. Trong số 4 đường này thì đường nách là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn nhất.

    1. Cách thực hiện nâng ngực nội soi đường nách:

    Các bác sĩ sẽ rạch một đường ở nách khoảng chừng 2cm, sử dụng thiết bị camera ngầm đẻ bóc tách khoang ngực, đưa túi độn vào đúng vị trí đã xác định trước đó. Điều chỉnh cho cân đối trước khi đóng vết thương lại, băng ép cố định túi ngực.

    + Ưu điểm: Lợi thế lớn nhất của phương pháp này là đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho núi đôi và không xảy ra tình trạng sẹo hay biến chứng.

    + Khuyết điểm: Sau khi mổ xong, các chị em thường có cảm giác đau đớn khi vận động cánh tay. Đó là lý do vì sao cần phải băng ép cố định ở vùng ngực lâu hơn so với việc thực hiện các phương pháp phẫu thuật nâng ngực khác. Trung bình thời gian băng ép khoảng từ 2 đến 4 tuần.

    2. Chi phí nâng ngực nội soi đường nách

    Mỗi bệnh viện, thẩm mỹ viện đều sẽ đưa ra mức chi phí thực hiện phẫu thuật nâng ngực thông qua đường nách khác nhau, tuy nhiên mức giá của nó trung bình khoảng từ 60 đến 70 triệu đồng. Lựa chọn một địa chỉ uy tín sẽ giúp các chị em có được một bầu ngực đẹp, hài hòa với dáng người. Hệ thống phòng mổ đảm bảo an toàn, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ không để xảy ra các biến chứng hay xâm lấn sau khi phẫu thuật.

    Chi phí nâng ngực nội soi qua đường nách phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    Đặc biệt tại đây, các khách hàng sẽ được chăm sóc cẩn thận sau khi phẫu thuật, chừng 2 đến 3 ngày sau có thể xuất viện trở về nhà và hoạt động như bình thường. Chỉ cần uống thuốc theo chỉ định, thực hiện việc chăm sóc vệ sinh vết thương, kiêng ăn các loại thực phẩm mà các bác sĩ nhắc nhở thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng có được một bộ ngực đẹp, hấp dẫn theo ý muốn. Nếu còn thắc mắc bất kỳ thông tin gì về phẫu thuật nâng ngực, túi độn ngực…đừng quên ghé thăm chuyên trang của chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-07-2017 787 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat