• Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

    Hầu hết, các chị em nào khi đến thẩm mỹ viện, bệnh viện đều thắc mắc rằng nâng ngực nội soi có đau không,

    Hầu hết, các chị em nào khi đến thẩm mỹ viện, bệnh viện đều thắc mắc rằng nâng ngực nội soi có đau không, tất nhiên vấn đề này không thể trả lời suôn được mà nó cần phải trải qua thực tế cũng như tùy vào chất lượng của mỗi dịch vụ nâng ngực.

    1. Những điều cần biết về nâng ngực nội soi có đau không?

    Chỉ cần nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em không khỏi phải ám ảnh với những hình ảnh dao kéo, chảy máu, đau đớn, thậm chí có nhiều người còn sợ đến mức choáng váng, thậm chí còn nôn trước và sau khi cuộc phẫu thuật được diễn ra. Chúng tôi có thể hiểu được điều đó, song hầu như các biến chứng của việc thẫm mỹ chỉ là do dịch vụ nâng ngực kém chất lượng, các phương pháp truyền thống cũ còn nhiều nhược điểm.

    Còn với sự hỗ trợ của công nghệ nâng ngực mới, các bác sĩ thực hiện phẫu thuật được nâng cao trình độ tay nghề, do vậy mà toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi đều được thực hiện một cách chặt chẽ, đảm bảo không gây đau đớn cũng như các biến chứng cho khách hàng. Bắt đầu từ khâu kiểm tra, xét nghiệm, đảm bảo mức độ an toàn, nhờ có thiết bị hiện đại nên cho ra kết quả chính xác nhất.

    Toàn bộ quy trình nâng ngực nội soi đều được thực hiện một cách chặt chẽ

    Việc sử dụng bằng hóa dược phẩm nên các khách hàng có cảm giác được êm ái, nhẹ nhàng hơn. Có thiết bị giúp kiểm soát cơn đau cũng như liều lượng thuốc đúng trong suốt quá trình thực hiện. Sử dụng các phương tiện, thiết bị theo dõi đều là những mặt hàng hiện đại, máy móc công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, vậy nên ca phẫu thuật sẽ đem lại kết quả tốt nhất, không để xảy ra tình trạng chảy máu, xâm lấn.

    2. Tại sao lại chọn nâng ngực nội soi?

    Có rất nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau, tuy nhiên theo các chuyên gia khách hàng nên lựa chọn nâng ngực nội soi vì nó nhờ đến các thiết bị nội soi có khả năng phóng lớn cấu trúc ngực. Từ đó, giúp bác sĩ nhìn thấy được rõ ràng, đưa túi nâng ngực vào bên trong một cách chuẩn xác, không gặp bất kỳ vướng bận nào. Bên cạnh đó, nó còn tránh gây nên đụng chạm đến dây thần kinh cảm giác, mọi sinh hoạt về sau đều được diễn ra hết sức bình thường.

    Nâng ngực nội soi là phương pháp được các chuyên gia tin tưởng và khuyên chọn

    Bên cạnh đó, quá trình phẫu thuật cũng khá dễ dàng cho việc cầm máu. Nó phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là với những người lần đầu tiên phẫu thuật và thực hiện đường mổ ở nách. Không thích hợp đối với những ai có tuyến vú sệ, mổ lại.

    Nếu như phương pháp nâng ngực truyền thống gây mất cảm giác ở quầng vú sau khi mổ thì lựa chọn nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực bạn hoàn toàn có thể an tâm về điều đó. Nó ít xảy ra tình trạng xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau cũng như các biến chứng để lại. Chỉ một thời gian ngắn sau khi phẫu thuật, vết thương sẽ lành lại, không xảy ra biến chứng, do vậy bạn có thể an tâm hơn khi nâng ngực. Nếu còn thắc mắc gì, đừng quên click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-07-2017 773 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat