• Vì sao khách hàng thắc mắc nâng ngực nội soi có đau không?

    Việc khách hàng thắc mắc nang nguc noi soi co dau khong cũng một phần là do nổi ám ảnh của các phương pháp cũ để lại, trên thực tế vấn đề này đã được cải thiện một cách triệt để.

    Với công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, việc ra đời các phương pháp nâng ngực ngày càng nhiều hơn cũng là điều dễ hiểu. Song, nâng ngực nội soi vẫn là lựa chọn được rất nhiều chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng. Việc khách hàng thắc mắc nang nguc noi soi co dau khong cũng một phần là do nổi ám ảnh của các phương pháp cũ để lại, trên thực tế vấn đề này đã được cải thiện một cách triệt để.

    Quy trình nâng ngực nội soi chính là một phương pháp giúp trùng tu vòng 1 một cách hiệu quả, nó giúp cho các chị em sở hữu ngay được một bầu ngực căng tròn, đầy đặn, đảm bảo an toàn và không xảy ra tình trạng đau nhức hay biến chứng. Tương tự như các phương pháp khác, nâng ngực nội soi có những nét đặc trưng riêng, nó được thực hiện dựa vào đặc điểm của người Á Đông.

    Nâng ngực nội soi là phương pháp giúp trùng tu vòng một hiệu quả và an toàn nhất

    Khi tiếp nhận một khách hàng nào đó, các bác sĩ sẽ kiểm tra, thăm khám một cách cẩn thận, xác định rõ phương pháp cũng như lựa chọn túi nâng ngực phù hợp rồi mới bắt đầu tiến hành. Vì được gây tê ngay từ khi bước vào ca phẫu thuật, vậy nên khách hàng sẽ không còn có cảm giác đau đớn, khó chịu. Tiếp theo các bác sĩ cũng sẽ tiếp cận khoang trống ở nách nhằm mục đích giữ cho bầu ngực được trọn vẹn, đẹp tự nhiên mà không xảy ra tình trạng xâm lấn.

    Nhờ sự trợ giúp của các thiết bị, máy móc nội soi nên toàn bộ cấu trúc bên trong ngực đều được phóng lớn, các bác sĩ từ đó xác định được chính xác vị trí của các hệ thần kinh, tuyến sữa, đưa túi nâng ngực vào khoang trống mà không ảnh hưởng đến các chức năng còn lại, đảm bảo sinh lý và khả năng sinh sản của các chị em như bình thường.

    Cũng chính vì nâng ngực thông qua đường nách, vùng ra rất nhanh lành và không để lại sẹo, ít gây đau đớn, do đó khách hàng không cần phải lo lắng, thời gian phục hồi của nó là rất nhanh chóng. Tổng hợp được các ưu điểm ở trên, phương pháp nâng ngực nội soi này đã và đang trở thành một lựa chọn được rất nhiều chị em yêu thích. Nó dần đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ.

    Nâng ngực nội soi không để lại sẹo, ít gây đau đớn mà thời gian phục hồi lại rất nhanh

    Đặc biệt, chất liệu độn cũng là loại chất lượng, được nghiên cứu kỹ lưỡng về độ tương thích với cơ thể. Ban đầu khi mới đưa vào bạn có thể sẽ cảm thấy hơi khó chịu, tuy nhiên từ 5 đến 7 ngày sau đó thì mọi thứ sẽ trở lại bình thường, không còn cảm giác đau tức nữa. So với những phương pháp nâng ngực truyền thống nó có phần hiệu quả hơn hẳn, đó là chưa kể những lợi ích và sự an toàn, duy trì kết quả lâu dài của phương pháp này.

    Như vậy, nếu bạn có ý định trùng tu ngực, cải thiện núi đôi của mình thì có thể lựa chọn phương pháp này, đảm bảo không gây đau đớn chút nào. Còn nếu như muốn được tư vấn thêm về các phương pháp nâng ngực, cách chăm sóc ngực tốt nhất, vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có được những lời khuyên bổ ích.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-07-2017 729 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat