• Lợi ích của việc phẫu thuật nâng ngực Y Line

    Nâng ngực Y Line chính là kỹ thuật ứng dụng công nghệ mới đã và đang được ưa chuộng khá nhiều hiện nay, nó có thể khắc phục được tình trạng ngực nhỏ, lép và chảy xệ

    Nâng ngực Y Line chính là kỹ thuật ứng dụng công nghệ mới đã và đang được ưa chuộng khá nhiều hiện nay, nó có thể khắc phục được tình trạng ngực nhỏ, lép và chảy xệ, đem đến cho khách hàng một khuôn ngực căng tròn, gợi cảm, hài hòa với vóc dáng của mỗi người. Theo các chuyên gia cho biết, phương pháp này đảm bảo an toàn tuyệt đối, phục hồi nhanh và bảo hành vĩnh viễn.

    1. Nâng ngực nội soi Y line là gì?

    Đây là công nghệ nâng ngực Hàn Quốc, có công dụng tăng kích thước của vòng một nhờ sử dụng túi độn ngực đặt ở dưới cơ. Quy trình này được thực hiện với sự hỗ trợ của máy nội soi và đường mổ sẽ được thực hiện qua đường nách, rốn, duy trì được sự an toàn và hạn chế tình trạng xâm lấn một cách tuyệt đối. Bầu ngực sau khi phẫu thuật sẽ trở nên mềm mại, đẹp tự nhiên, đảm bảo cân xứng hai bên và hài hòa với cơ thể.

    Nâng ngực Y-line mang lại vẻ đẹp mềm mại và tự nhiên cho các chị em

    Để đánh giá đôi gò bồng chuẩn Y line là nó phải có phần lõm giữa cổ phải, tạo nên hình tam giác đều, phần cạnh của tam giác không được vượt quá 17 đến 20 cm. Khoảng cách từ chân bầu ngực cho đến núm vú trung bình phải đạt từ 5 đến 7cm.

    2. Đối tượng nên nâng ngực Y line

    Cũng tượng tự như các phương pháp nâng ngực khác, kỹ thuật nâng ngực Y line Hàn Quốc cũng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Yêu cầu phải là phụ nữ trên 18 tuổi, có tình trạng sức khỏe tốt, không trong thời kỳ mang thai hay cho con bú. Những người có nhu cầu cải thiện vòng 1 lép kẹp, ngực nhỏ, chảy xệ đều có thể lựa chọn nó.

    Việc ra đời phương pháp nâng ngực Y line được coi là phát minh vĩ đại của công nghệ nâng ngực, nó cũng là lựa chọn thông minh của phụ nữ Á Đông. Nó hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm của kỹ thuật nâng ngực truyền thống. Mang lại cho các chị em một đôi gò bồng hoàn hảo, cân đối, tạo dáng chữ Y mềm mại và đẹp tự nhiên đến không thể ngờ.

    Nâng ngực Y-line thích hợp cho người ngực lép, ngực nhỏ, chảy xệ

    Như các bạn cũng biết, hầu hết người phụ nữ châu Á đều có bầu ngực nhỏ lép, thiếu cân đối, do vậy nên vòng 1 sẽ trở nên kém hấp dẫn, không tôn lên được vóc dáng quyến rũ của mình. Trong khi đó, công nghệ nâng ngực Y line Hàn Quốc có thể loại bỏ được các nhược điểm của bầu ngực, tạo nên một bầu ngực đúng chuẩn Á Đông, tròn đầy, cân đối, tự nhiên, đem lại một dáng ngực chữ Y mềm mại, tôn lên vẻ đẹp gợi cảm.

    Một yếu tố quyết định thành công lớn nhất của ca phẫu thuật này đó chính là ở túi độn ngực. Thị trường có nhiều loại túi và các cơ sở cung cấp nó cũng không hề ít. Vậy nên, muốn tìm hiểu cũng như đưa ra lựa chọn chính xác, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với chúng tôi. Là một địa chỉ cung cấp túi độn ngực uy tín, có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề, do vậy chúng tôi chắc chắn không để khách hàng phải thất vọng. Để cập nhật thêm thông tin bổ ích, đừng quên click chuột vào web của chúng tôi mỗi ngày bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 758 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat