• Nâng ngực y line đẹp tự nhiên, bảo hành trọn đời

    Thông thường, quy trình nâng ngực y line chỉ mất khoảng từ 90 đến 120 phút, thời gian phục hồi khoảng từ 1 đến 2 tuần, kết quả duy trì vĩnh viễn.

    Trong các công nghệ nâng ngực phổ biến nhất hiện nay thì nâng ngực y line là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất, khắc phục được tất cả các khuyết điểm trên bầu ngực và thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng. Thông thường, quy trình nâng ngực y line chỉ mất khoảng từ 90 đến 120 phút, thời gian phục hồi khoảng từ 1 đến 2 tuần, kết quả duy trì vĩnh viễn.

    Phương pháp nâng ngực y line áp dụng công nghệ nội soi hiện đại, nó có khả năng chỉnh sửa được khuyết điểm, dựng dáng ngực theo đúng với tỉ lệ vàng. Cũng chính vì lý do đó mà ngay nay, nhiều diễn viên, ca sĩ, các người mẫu nổi tiếng đều rất thích lựa chọn phương pháp nâng ngực này. Nhiều đối tượng có thể nâng ngực y line bao gồm:

    + Những người có ngực lép nhỏ, chảy xệ sau khi sinh, bẩm sinh

    + Có nhu cầu cải thiện kích thước vòng 1, đảm bảo sự cân đối

    + Ngực bên to, bên nhỏ, có nhiều khuyết điểm

    Nâng ngực Y-line có thể hỗ trợ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

    Trước khi tiến hành ca phẫu thuật này, các bác sĩ sẽ dựa vào tỷ lệ của cơ thể cũng như hình dáng của bầu ngực để lựa chọn được một kích thước ngực phù hợp, cân đối với cơ thể. Bên cạnh đó, nó còn giúp điều chỉnh được dáng ngực đẹp, tạo nên khe hở hình chữ Y, mang lại vóc dáng gợi cảm theo đúng chuẩn của người Á Đông.

    Không chỉ dừng lại đó, kỹ thuật nâng ngực này còn áp dụng loại túi độn ngực đảm bảo chất lượng, nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những kỹ thuật khác. Tạo bầu ngực căng tròn, tự nhiên, tuyệt đối không xảy ra tình trạng cơ thắt bao xơ, khi sờ vào có cảm giác mềm mại giống như thật. Không chỉ vậy, túi độn ngực có có hình dạng khá linh hoạt, đáp ứng được đặc điểm cơ địa của mỗi người.

    Kỹ thuật nâng ngực y line được ưa chuộng ngoài ra còn bởi nó ít xảy ra tình trạng xâm lấn, duy trì được sự an toàn, không gây đau đớn cũng như không để lại sẹo xấu. Việc các chị em nuôi coi, cho con bú bằng sữa mẹ cũng không gây bất kỳ ảnh hưởng gì. Thời gian phục hồi sau khi nâng ngực là khá nhanh, đảm bảo duy trì được vết quả lâu dài nhờ ứng dụng công nghệ mới. Vết rạch được tạo ra là khá nhỏ, không để lại sẹo, không cần phải nghỉ dưỡng.

    Kỹ thuật nâng ngực Y-line mang đến sự an toàn tối đa cho khách hàng

    Khi lựa chọn được một địa chỉ nâng ngực uy tín, các khách hàng còn được hỗ trợ mọi việc bắt đầu từ thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho đến bước cuối cùng là chăm sóc hậu phẫu. Kết quả phẫu thuật thành công, nhưng để duy trì được bầu ngực đẹp vĩnh viễn thời gian đầu bạn cũng nên chăm sóc cẩn thận, thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ, nếu xuất hiện biến chứng gì thì phải nhanh chóng đến ngay bệnh viện để được thăm khám, kiểm tra, tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

    Với những chia sẻ trên đây, mong rằng bạn sẽ nhanh chóng có được một bầu ngực đẹp như ý muốn. Để biết thêm cách chọn túi nâng ngực, địa chỉ nâng ngực uy tín, hãy nhấp chuột vào chuyên trang của chúng tôi, tại đây bạn chắc chắn sẽ biết thêm được vô số thông tin bổ ích đấy nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 851 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat