• Nâng ngực ở Hàn Quốc với công nghệ nội soi 3D

    Trước đây, khi công nghệ thẩm mỹ ở nước ta chưa phát triển, nhiều chị em muốn làm đẹp núi đôi của mình đều chọn cách đi nâng ngực ở Hàn Quốc

    Trước đây, khi công nghệ thẩm mỹ ở nước ta chưa phát triển, nhiều chị em muốn làm đẹp núi đôi của mình đều chọn cách đi nâng ngực ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, đó là quá khứ, hiện tại việc tiếp nhận công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến giúp các chị không còn phải băn khoăn và khổ sở quá nhiều với vòng 1 lép kẹp của mình. Nhờ công nghệ này mà đôi gò bồng của bạn sẽ trở nên căng đầy và quyến rũ hơn, nó mang lại vẻ đẹp tự nhiên, đồng thời cũng không xuất hiện vết sẹo.

    Đối tượng nên nâng ngực nội soi 3D

    Có rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể lựa chọn công nghệ nâng ngực này, điển hình là những người có ngực lép, ngực nhỏ bẩm sinh. Là khách hàng nữ trên 18 tuổi, có ý định thay đổi kích thước của vòng 1, giúp vóc dáng của cơ thể được hoàn mỹ hơn.

    Những cô nàng ngực nhỏ, ngực lép nên đi nâng ngực

    Một vài người khi sinh ra bị người bị ngực teo nhỏ sau khi sinh hoặc tuổi tác càng cao thì ngực sẽ càng có dấu hiệu này. Thêm vào đó là việc bị lệch ngực, bên lớn bên nhỏ, bị sa trễ…, tất cả những trường hợp ấy đều có thể lựa chọn nâng ngực nội soi 3D để cải thiện.

    Ưu điểm của nâng ngực nội soi công nghệ 3D

    Toàn bộ quy trình nâng ngực nội soi 3D đều được các bác sĩ sử dụng thiết bị mổ nội soi, tạo một đường rạch mổ chừng 2 đến 4cm, đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực. Có nhiều vị trí khác nhau để tạo được mổ như hố nách, rốn, quầng vú hay nếp lằn dưới bầu vú. Ưu điểm lớn nhất của công nghệ này đó là mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao, duy trì được tính ổn định lâu dài.

    Khác với phương pháp truyền thống, nâng ngực nội soi 3D ít xảy ra tình trạng xâm lấn, hạn chế tình trạng đau đớn những như lo lắng cho khách hàng. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn có thể sử dụng các thiết bị nội soi để dò tìm và thực hiện vết rạch mổ một cách chính xác, đảm bảo an toàn. Các vết rạch mổ sau khi thực hiện khó phát hiện ra dù là ở bất kỳ vị trí nào, ở chân núm vú, dưới quầng vú, dưới hõm nách…

    Nâng ngực nội soi 3D mang lại độ an toàn cao khi thực hiện

    Mặc dù cũng là phẫu thuật nâng ngực, song phương pháp nội soi lại có thời gian phục hồi ngắn hơn khá nhiều. Việc sử dụng công nghệ 3D chất lượng cao, đảm bảo quy trình điều trị an toàn, đa dạng về đối tượng, chọn lọc túi nâng ngực kỹ lưỡng, mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

     

     Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về nâng ngực, kỹ thuật nâng ngực nội soi, ưu điểm của nó là gì và đối tượng phù hợp để thực hiện nó ra sao. Nếu khách hàng còn muốn tham khảo thêm các thông tin như cách lựa chọn địa chỉ nâng ngực, túi độn ngực chất lượng…vậy thì chỉ cần click chuột vào website của chúng tôi hay liên hệ trực tiếp, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn thành công.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 798 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat