• Những phương pháp nâng ngực đẹp phổ biến nhất hiện nay

    Nâng ngực đẹp đang là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay, nó có thể giúp cải thiện được vòng 1, đồng thời mang lại một vóc dáng hoàn hảo, cuốn hút cho các chị em.

    Nâng ngực đẹp đang là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay, nó có thể giúp cải thiện được vòng 1, đồng thời mang lại một vóc dáng hoàn hảo, cuốn hút cho các chị em. Để tìm hiểu rõ hơn về các phương pháp nâng ngực hiện đại, cùng theo dõi một vài chia sẻ dưới đây bạn nhé!

    1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Đây là phương pháp áp dụng đối với nhiều chị em có vòng 1 quá nhỏ. Nó có công dụng tăng kích thước của núi đôi thông qua quy trình tiêm lượng mỡ được lấy từ các bộ phận khác trên cơ thể vào ngực. Đối với những khách hàng muốn nâng ngực đẹp, giúp vùng da ở ngực mịn màng và giảm lượng mỡ ở đùi và bụng thì các bác sĩ sẽ thực hiện theo phương pháp này.

    Nâng ngực tự thân được áp dụng với những chị em có vòng một quá nhỏ

    2. Nâng ngực bằng cách đặt túi

    Nâng ngực sử dụng túi độn ngực có thể áp dụng đối với nhiều lứa tuổi, thể trạng cũng như kích thước ngực. Quy trình thực hiện của nó bắt đầu từ việc các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, sau đó tạo một đường rạch ở nách, dưới nếp ngực, rốn, quầng ngực để đưa túi ngực vào bên trong, cố định túi và tăng kích cỡ của đôi gò bồng mà không ảnh hưởng gì đến vấn đề sinh con cũng như cho con bú.

    Thấu hiểu được mong muốn của nhiều chị em phụ nữ, các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín hiện nay đã áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, kết hợp với loại túi độn ngực đảm bảo chất lượng, có tính tương thích với cơ thể cao, bề mặt mềm mại, cấu tạo chắc chắn, vừa nhẹ, vừa đảm bảo được độ bền lâu dài. Tại các cơ sở uy tín, họ sẽ áp dụng chương trình bảo hành trọn đời cho khách hàng, chỉ cần có biến chứng gì thì bạn chỉ việc đến tận nơi để được xử lý nhanh chóng.

    Thiết bị hỗ trợ nâng ngực là loại tiên tiến được nhập khẩu về Việt Nam, nó thể hiện được sự chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình thực hiện nâng ngực. Với nó, cho phép người bác sĩ và khách hàng có thể nhìn thấy trước vòng 1 sau khi phẫu thuật như thế nào, nếu chưa được hài lòng, cần điều chỉnh gì bạn có thể trao đổi với khách hàng để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

    Nâng ngực bằng túi độn được hỗ trợ bởi các loại thiết bị, máy móc hiện đại

    Cùng nhờ vậy, các bác sĩ sẽ đưa ra sự lựa chọn túi nâng ngực phù hợp. Loại máy này có màn hình cảm ứng lớn, không khó sử dụng. Đây được xem là bước tiến mới trong ngành công nghệ phẫu thuật nâng ngực. Các chuyên gia cũng đánh giá nó khá tốt, mang lại sự an tâm cho khách hàng. Chỉ cần được sự hỗ trợ của các bác sĩ có tay nghề thì chắc chắn ca phẫu thuật sẽ thành công tốt đẹp.

    Với khách hàng, sau khi nâng ngực xong cũng cần phải có chế độ chăm sóc cẩn trọng. Tuyệt đối không để va chạm mạnh vào ngực, hạn chế vận động mạnh, khiêng đồ nặng. Có chế độ dinh dưỡng cẩn thận, không nên ăn các loại thực phẩm kiêng kỵ. Thời gian đầu tiên nó sẽ có cảm giác sưng đau, đó là chuyện bình thường và chỉ sau 1 tuần là tình trạng này có thể giảm sút. Nếu còn băn khoăn gì, hãy click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-08-2017 971 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat