• Nguyên tắc sống còn để phẫu thuật nâng ngực an toàn

    Để phẫu thuật nâng ngực an toàn là điều không hề dễ dàng bởi nó thuộc phạm trù chuyên môn và liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau, chỉ cần một chút sai lầm nhỏ cũng gây ảnh hưởng rất lớn.

    Như các bạn cũng biết, để phẫu thuật nâng ngực an toàn là điều không hề dễ dàng bởi nó thuộc phạm trù chuyên môn và liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau, chỉ cần một chút sai lầm nhỏ cũng gây ảnh hưởng rất lớn. Dưới đây là những nguyên tắc sống còn khi quyết định phẫu thuật, tham khảo để rút ra những bài học bổ ích cho mình bạn nhé!

    1.  Phải xác định phẫu thuật nâng ngực có tiềm ẩn rủi ro

    Theo như các chuyên gia cho biết, hiện nay phương pháp nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực được coi là lựa chọn thông dụng và có độ an toàn cao nhất. Nó không tiềm ẩn những rủi ro và sau khi phẫu thuật cũng tránh được các sự cố như tụ máu, nhiễm trùng, rách vết mổ…Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng may mắn như vậy, đối với trường hợp người có cơ địa xấu, chắc chắn sẽ khó tránh khỏi được vấn đề này. Vậy nên ngay từ bạn đầu bạn cần phải xác định rõ cũng như tìm hiểu về nó một cách kỹ càng.

    Phẫu thuật nâng ngực có thể tìm ẩn những rủi ro nhất định

    2.  Chỉ nâng ngực khi cần thiết

    Trước khi quyết định nâng ngực, bạn phải đặt ra cho mình câu hỏi đó là có nhất thiết phải lựa chọn nâng ngực hay không. Đối với trường hợp ngực bị teo nhỏ, sa trễ, phì đại thì việc cải thiện nhan sắc của nó là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, muốn lựa chọn giải pháp nâng ngực nào thì đòi hỏi các bạn đọc cần phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước.

    Ví dụ, nếu muốn điều trị dị tật, bầu ngực thiếu căng đầy hoặc phần ngực lớn thì phải nhờ đến việc sử dụng mỡ để cấy vào bên trong hoặc túi nâng ngực. Đối với các chị em sau khi sinh con, ngực nhỏ từ khi sinh ra thì có thể áp dụng một trong hai kỹ thuật trên, đó là cách giúp cải thiện được dáng ngực hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp ngực đẹp, chỉ có kích thước trung bình thì để cải thiện được số đó bạn có thể áp dụng phương pháp tập luyện hay ăn uống đủ chất là được.

    Túi độn ngực là loại vật liệu nâng được đánh giá cao về độ an toàn

    Vốn dĩ, nâng ngực sử dụng túi độn ngực mang lại vẻ đẹp tự nhiên, bảo vệ được hoạt động của tuyến vú một cách hoàn hảo nhất. Đó là lý do vì sao mọi người ngày càng ưa chuộng lựa chọn phương pháp này nhiều hơn. Sau khi nâng ngực nó cũng không xảy ra tình trnagj xơ hóa, đảm bảo thiên chức làm mẹ của người phụ nữ.

    3.  Không giấu bệnh

    Đối với những trường hợp khách hàng bị mắc bệnh đái đường, tim mạch, gan thận, tâm thần…thì không nên thực hiện phương pháp nâng ngực. Nếu có ý định đi phẫu thuật vòng 1, các chuyên gia khuyên chị em cũng không nên dấu bệnh vì khi tiếm thuốc tê vào cơ thể có thể dẫn đến các biến chứng hậu phẫu. Báo chí đã đưa tin nhiều về vấn đề này, do vậy tin rằng bạn không để mình phải rơi vào tình cảnh ấy.

    Tổng hợp những gợi ý trên đây, hi vọng bạn đọc có thể biết cách là thế nào để nâng ngực an toàn, tránh gặp nguy hiểm hay biến chứng. Còn nếu thắc mắc về vấn đề gì, đừng quên liên hệ với chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-08-2017 1,020 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat