• Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không? Nếu có thì làm gì để đảm bảo an toàn?

    Liệu rằng các phương pháp phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không, nếu có thì cách khắc phục của nó là gì?

    Đối với người phụ nữ, thiếu sót lớn nhất của cuộc đời họ đó chính là sở hữu một bầu ngực lép xẹp, kém săn chắc. Chính điều này đã khiến họ trở nên tự ti hơn khi diện những bộ cánh sexy trước mọi người. Vậy làm thế nào để giải quyết được vấn đề này, liệu rằng các phương pháp phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không, nếu có thì cách khắc phục của nó là gì?

    1. Làm gì để ngực to lên bằng cách tự thực hiện tại nhà?

    Có nhiều cách khác nhau mà bản thân các chị em có thể tự áp dụng được ở ngay tại nhà. Điển hình như ăn uống các chất béo có lợi cho cơ thể như sữa đậu nành, các loại thịt…Bên cạnh đó, bạn còn có thể áp dụng các bài tập thể dụng, massage ngực để cải thiện được kích thước của bộ phận này trên cơ thể.

    Có thể làm ngực to lên tại nhà bằng nhiều cách khác nhau

    Nhìn chung, các phương pháp trên đảm bảo an toàn và có mang lại hiệu quả, song nó tốn khá nhiều thời gian, có khi vài tuần, vài tháng thậm chí là cả năm mới có kết quả. Không những vậy, các chị em muốn ngực đẹp bằng phương pháp tự nhiên thì phải kiên trì, thực hiện thường xuyên và đều đặn. Đối với người có ít thời gian, mong muốn ngực đẹp lên ngay thì điều đó có vẻ hơi khó khăn.

    2.Làm gì để ngực to lên bằng cách áp dụng các biện pháp thẩm mỹ?

    Trước đây, các biện pháp thẩm mỹ truyền thống gây ra các biến chứng nguy hiểm cho các chị em, chính vì vậy mà nó làm cho họ cảm giác hoang mang, lo sợ trước khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, phương pháp nâng ngực nội soi 3D ra đời đã giải quyết được vấn đề này một cách ổn thỏa nhất.

    Toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi này chỉ kéo dài từ 90 đến 120 mà thôi, và sau đó các khách hàng sẽ có được một bộ ngực mới đầy đặn và hấp dẫn hơn. Phương pháp này phải nhờ đến thiết bị nội soi, có gắn một đầu là camera siêu nhỏ. Cho phép phóng lớn cấu trúc của ngực, từ đó giúp bác sĩ có thể quan sát được rõ ràng trên màn hình, đảm bảo việc bóc tách khoang ngực dễ dàng, đưa túi độn vào bên trong chính xác, không gây sự tổn thương nào.

    Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện hiệu quả vòng một

    Hoàn thành xong công đoạn bóc tách, túi độn ngực sẽ được đưa vào bên trong và điều chỉnh cho phù hợp. Khi đó, vòng 1 của các chị em sẽ được tăng lên mà nó không gây ảnh hưởng gì đến tuyến sữa cũng như cảm giác ngực. Thật chất, quy trình này có đảm bảo an toàn hay không điều quan trọng nhất là đó chính là chất liệu túi độn ngực.

    Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các loại túi nâng ngực được nhập khẩu từ nước ngoài, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Vậy nên, chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc website để lựa chọn được loại túi độn phù hợp với mình thì bạn đã có ngay được một vòng 1 đẹp như ý và đảm bảo an toàn rồi đấy nhé. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-08-2017 1,022 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat