• Phương pháp nâng ngực hiệu quả cho các cô nàng ngực lép

    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu những phương pháp nâng ngực hiệu quả mà các chị em có thể áp dụng.

    Sở hữu vòng 1 căng đầy luôn là niềm tự hào lớn lao của nhiều cô gái, ngược lại nếu có bộ ngực lép kẹp thì chắc chắn họ sẽ không khỏi băn khoăn và mong muốn lựa chọn một giải pháp giúp cải thiện điều đó một cách dễ dàng hơn. Bài viết sau đây sẽ là những phương pháp nâng ngực hiệu quả mà các chị em có thể áp dụng.

    1. Vòng 1 quá nhỏ do đâu?

    Trước khi lựa chọn phương pháp nâng ngực, các chị em cần phải biết được rằng, kích thước của bộ phận này thường là do mô vú bẩm sinh phát triển không tốt, làm ảnh hưởng đến quá trình tăng trước tế bào, làm suy giảm quá trình lớn lên của vòng 1. Bên cạnh đó, có thể là do yếu tố di truyền, khi người mẹ có vòng 1 nhỏ thì gần như các con gái về sau cũng sẽ mang gen này.

    Vòng một nhỏ là do nhiều nguyên nhân khác nhau

    Một nguyên do khác mà theo các chuyên gia cho biết đó là, hormone estrogen ở tuổi dậy thì không sản sinh ra đủ và đáp ứng được nhu cầu thì chắc chắn vòng một của các chị em không thể phát triển được. Còn một vài người sau khi sinh con một giảm cân nhanh để lấy lại vóc dáng, chính điều đó ảnh hưởng đến số đo vòng 1 khá nhiều.

    2. Vòng 1 quá nhỏ thì phải làm sao đây?

    + Massage – Bí quyết cải thiện vòng 1 lép mỗi ngày

    Để thoát “kiếp” ngực lép, bạn có thể áp dụng kỹ thuật massage mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng hay chiều tối, mỗi bữa chừng 15 đến 20 phút. Trước và sau khi massage, bạn nên sử dụng khăn bông thấm với nước ấm để lau sạch bầu ngực. Cách làm này giúp các mạch máu được lưu thông hiệu quả hơn, kích thích bộ phận này trên cơ thể được săn chắc hơn.

    Có nhiều cách để massage nâng ngực, đơn giản nhất là đưa cánh tay trái lên, tay phải bóp nhẹ vào phần da ở trên cánh tay trái, đẩy nó xuống bên dưới nách, hướng về phía ngực. Tương tự như vậy, bạn có thể thực hiện điều này với cánh tay phải. Đối với trường hợp ngực lép ở một bên, bạn nên áp dụng massage ở bên đó lâu hơn, nhiều hơn, cải thiện được tình trạng ngực lệch.

    + Tập thể dục cho vòng 1

    Không cần phải nhờ đến các kỹ thuật nâng ngực cao siêu, chỉ cần tập thể dục mỗi ngày cũng đủ làm cho vùng ngực trở nên săn chắc, dẻo dai, đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh. Theo các chuyên gia cho biết, bơi lội chính là môn thể thao mà theo các chuyên gia bạn nên áp dụng, bên cạnh đó còn có thể thực hiện thêm các bài tập tạ tay, từ đó giúp cơ ngực, mô ngực phát triển hiệu quả hơn.

    Cải thiện kích thước vòng một bằng cách tập thể dục cho ngực

    + Cải thiện vòng 1 bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý

    Việc kích thước của bầu ngực tăng trưởng như thế nào phụ thuộc khá nhiều đến chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Nếu bạn muốn cải thiện được vòng một, hãy tăng cường thêm các loại thực phẩm protein, vitamin, chất xơ, kẽm...vào trong thực đơn hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng rau xanh, quả tươi, đậu, sữa, hải sản…để tăng thêm số đo vòng 1 hiệu quả nhất.

    Với những gợi ý trên đây, tin rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một phương pháp nâng ngực an toàn, phù hợp nhất. Còn băn khoăn về điều gì, hãy click chuột vào chuyên trang của chúng tôi để tìm hiểu thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-08-2017 1,430 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat