• Phương pháp nâng ngực cho các bạn gái ở tuổi dậy thì

    Nguyên do vì sao dẫn đến tình trạng này và phương pháp nâng ngực ở tuổi dậy thì nào là hiệu quả nhất, cùng theo dõi một vài chia sẻ dưới đây bạn nhé!

    Tuổi dậy thì là giai đoạn mà ngực bắt đầu phát triển, song vẫn có nhiều bạn gái đến độ tuổi này mà vòng 1 vẫn phẳng lỳ, không có dấu hiệu tăng lên. Vậy nguyên do vì sao dẫn đến tình trạng này và phương pháp nâng ngực ở tuổi dậy thì nào là hiệu quả nhất, cùng theo dõi một vài chia sẻ dưới đây bạn nhé!

    1. Ngực lép ở tuổi dậy thì do đâu?

    Theo các chuyên gia cho biết, ngực lép ở tuổi dậy thì phần lớn là do các mô vú bẩm sinh phát triển không được tốt, điều này ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của các tế bào và đồng thời làm giảm quá trình lớn lên của vòng 1. Chưa hết, trong quá trình phát triển ở tuổi dậy thì, nó có ảnh hưởng lớn đến việc tăng kích thước của núi đôi, quyết định đến 70% sự lớn lên ấy.

    Ngực lép ở tuổi dậy thì phần lớn do mô vú bẩm sinh phát triển không tốt

    Khi lượng hoormone sinh ra không đáp ứng được nhu cầu của cơ thể, khi chế độ dinh dưỡng không tốt, chắc chắn nó sẽ làm cho kích thước của núi đôi bị ảnh hưởng khác nhiều. Về sau, khiến cho vòng 1 trở nên lép kẹp, kém hấp dẫn, cần có những biện pháp kịp thời để khắc phục ngay tình trạng ấy.

    2. Cách làm ngực to ra ở tuổi dậy thì hiệu quả

    So với độ tuổi khác thì ở giai đoạn tuổi dậy thì, để phát triển được kích thước vòng 1 là điều có phần dễ dàng hơn. Bạn có thể áp dụng những cách tự nhiên mà vẫn mang lại hiệu quả đáng kể.

    + Trái táo : Trong táo có chứa thành phần các chất như carbohydrate, vitamin…nó giúp cho vòng 1 trở nên nở nàng hơn. Nếu muốn có được một bộ ngực đẹp ở tuổi dậy thì, bạn nên ăn một quả táo vào buổi sáng, trưa hay chiều tối, khi đó hiệu quả sẽ được phát huy tối đa.

    + Trái đào : Vốn dĩ được biết đến là một loại quả có chứa rất nhiều chất đạm, chất béo, vitamin C, vitamin B và nước, từ đó giúp vòng 1 của các bạn gái ở tuổi dậy thì được cải thiện một cách hiệu quả. Tuy nhiên, theo các chuyên gia chia sẻ, dù muốn nâng ngực nhanh đến đâu bạn cũng nên lưu ý khi ăn quả này, tuyệt đối không được dùng hơn 2 quả mỗi ngày vì có thể sẽ khiến cho cơ thể bị nóng và ngực bị sưng phù.

    Ăn nhiều đào đươc xem là bí quyết giúp tăng kích thước vòng một nhanh chóng

    + Tập tạ tay : Đây là một môn thể thao có được các chuyên gia đánh giá là có hiệu quả tuyệt vời trong việc tăng kích thước của vòng 1 nếu bạn gái luyện tập đều đặn. Tuy nhiên, các bạn gái cũng nên lưu ý, chỉ sử dụng loại tạ tay nhỏ để tránh làm nổi cơ, gây mất thẩm mỹ, thiếu cân đối cho cơ thể.

    Trên đây là một số cách để tăng kích thước vòng 1 cho các chị em ở tuổi dậy thì. Chỉ cần áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý, thực hiện các bài tập đều đặn sẽ mang lại hiệu quả như ý. Tuy nhiên, với những chị em hơi lớn tuổi, phương pháp này có thể sẽ không đem lại kết quả được như ý và cần phải nhờ đến kỹ thuật nâng ngực nội soi. Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này, nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé !

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-08-2017 1,421 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat