• Nâng ngực y line là gì?

    Nang nguc y line là một thuật ngữ được sử dụng nhằm nói đến phương pháp nâng ngực, tạo nên một bộ ngực cân đối, hoàn hảo nhất.

    Nang nguc y line là một thuật ngữ được sử dụng nhằm nói đến phương pháp nâng ngực, tạo nên một bộ ngực cân đối, hoàn hảo nhất. Điểm cộng của phương pháp này là giúp ngực đẹp hơn nhờ đặt túi độn ở bên trong thông qua đường mổ nhỏ. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện bằng thiết bị hiện đại, nó giúp loại bỏ được hoàn toàn các khuyết điểm của phương pháp cũ, tạo nên vòng 1 tròn đây, cân đối, duy trì được kết quả bền lâu hơn.

    Trong quy trình thực hiện nâng ngực, các bác sĩ sẽ sử dụng camera siêu nó nhằm mục đích phóng lớn cấu trúc của khoang ngực. Như vậy, các bác sĩ chỉ cần thực hiện một được rạch nhỏ ở một vị trí xác định trước đó, bước tiếp theo là bóc tách và đưa túi độn vào vị trí chính xác, nhanh chóng.

    Quá trình nâng ngực sẽ rất an toàn nhờ các thiết bị hiện đại

    Áp dụng kỹ thuật này có khả năng hạn chế được thương tổn, tình trạng xâm lấn, đảm bảo an toàn. Vì đường mổ thực hiện ở hõm nách và nếp gấp sâu cửa rốn, do vậy mà nó không có dấu vết để lại sau khi phẫu thuật, tuyệt đối không ảnh hưởng đến đầu ngực.

    Phương pháp nâng ngực y line được dùng bằng túi độn ngực dạng gel khá thông minh, nó là dạng đặc nên đảm bảo sự an toàn, tương thích với cơ thể. Trong một thời gian dài, nó không hề xảy ra tình trạng nứt vỡ dù bị va chạm, đảm bảo duy trì độ bền cao và giữ được lâu dài. Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều loại túi độn ngực khác nhau, nó có kích thước và hình dáng khác nhau, nó thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Một địa chỉ nâng ngực uy tín, áp dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn thì khách hàng sẽ không cần phải lo lắng điều gì. Người bác sĩ thực hiện sẽ đảm bảo trình độ chuyên môn và kinh nghiệm phẫu thuật cao, cộng thêm thiết bị hiện đại, chất liệu độn nhập khẩu từ nước ngoài về, duy trì được một bộ ngực hoàn hảo nhất. Dịch vụ nâng ngực Y line thực hiện theo đúng chuẩn của bộ y tế, như vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để khách hàng phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì.

    Một địa chỉ nâng ngực uy tín sẽ mang lại kết quả mỹ mãn

    Chúng tôi, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại túi độn ngực với đủ chất liệu, hình dáng và kích thước. Toàn bộ các loại túi độn ngực của chúng tôi đều được nhập khẩu bên nước ngoài, đạt chuẩn quy định, mang lại một đôi gò bồng hoàn hảo nhất cho khách hàng. Nhiều người muốn tiết kiệm chi phí đã lựa chọn địa chỉ nâng ngực giá rẻ, không sử dụng loại túi độn ngực chất lượng, do vậy mà gây ra rất nhiều rủi ro.

    Việc nhiều người bị vỡ túi độn ngực, ngực bị lệch lạc sau khi phẫu thuât, đau ngực, chảy máu hay thậm chí cũng là so mắc phải sai lầm trên. Hằng ngày, trên báo trí có đăng tin về việc phẫu thuật nâng ngực bị biến chứng, tử vong do phẫu thuật nâng ngực… Để tránh gặp phải sự cố này, chúng tôi khuyên bạn nên tỉnh táo ngay từ ban đầu. Nếu chưa có kinh nghiệm, hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn đầy đủ nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 856 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat