• Nâng ngực ở Hàn Quốc có khác biệt gì về quy trình thực hiện hay không?

    Nhiều chị em muốn đi cải thiện vòng một nhưng không biết nên chọn nâng ngực ở Hàn Quốc hay thực hiện ở trong nước.

    Nhiều chị em muốn đi cải thiện vòng một nhưng không biết nên chọn nâng ngực ở Hàn Quốc hay thực hiện ở trong nước. Trên thực tế, xã hội ngày càng phát triển, công nghệ cũng trở nên tiên tiến hơn. Việc nâng ngực ở Việt Nam đã du nhập được nhiều phương pháp mới và mang lại một quy trình chuẩn, đảm bảo kết quả tốt và tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn có ý định trùng tu vòng 1, vậy thì không cần phải đi đâu xa xôi, chỉ cần ở tại nơi cũng đủ để tìm được một địa chỉ uy tín để thực hiện.

    Khi đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện, ngoài việc kiểm tra về độ uy tín, quy mô, thiết bị công nghệ, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ thì phương pháp lựa chọn phẫu thuật cũng là điều mà bạn cần phải quan tâm. Theo các chuyên gia, phương pháp nâng ngực sử dụng công nghệ 3D mang lại hiệu quả tốt nhất, áp dụng đúng quy trình không khó để khách hàng có được một núi đôi hấp dẫn.

    Quá trình nâng ngực phải trải qua nhiều quy trình quan trọng

    Bước 1: Kiểm tra size ngực bằng công nghệ 3D

    Trước khi bắt đầu tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ chụp phim, kiểm tra cấu trúc ngực bằng mát Vectra 3D. Công dụng của thiết bị này là cho phép người bác sĩ có được đầy đủ các dữ liệu về vóc dáng của ngực, từ đó đưa ra lời khuyên cho khách hàng, lựa chọn một loại túi độn ngực sao cho phù hợp nhất. Với công nghệ 3D, khách hàng có thể nhìn thấy được toàn diện của khuôn ngực sau khi thực hiện xong, nếu chưa hài lòng có thể điều chỉnh ngay từ ban đầu để phù hợp với kích thước, tỉ lệ, vóc dáng của cơ thể.

    Bước 2: Bác sĩ tư vấn túi ngực cho khách hàng

    Túi nâng ngực chính là vật liệu chính để giúp thay đổi vóc dáng của khuôn ngực. Hiện nay thị trường có nhiều loại túi khác nhau và tùy theo mỗi trường hợp mà bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại nào.

    Bước 3 : Phân tích đường phẫu thuật nâng ngực

    Về đường phẫu thuật nâng ngực cũng tùy vào cơ địa cũng như sở thích của mỗi người mà bác sĩ cân nhắc, đưa ra lựa chọn nào ít gây xâm lấn và tổn thương nhất cho khách hàng.

    Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phẫu thuật nâng ngực thích hợp nhất

    Bước 4: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

    Một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó chính là kiểm tra sức khỏe tổng quát, bước này sẽ giúp quyết định được rằng bạn có nên phẫu thuật nâng ngực hay không. Bệnh viện có đầy đủ các dịch vụ thăm khám, xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe đủ điều kiện để thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực không, do vậy khách hàng không cần phải lo lắng quá nhiều.

    Bước 5: Tiến hành nâng ngực nội soi trong phòng mổ vô trùng hiện đại

    Sau khi gây tê toàn thân, các bác sĩ sẽ bắt đầu tiến hành mổ để đưa túi độn ngực vào bên trong. Vì được hỗ trợ bằng thiết bị tiên tiến nên việc đưa túi độn này đảm bảo độ chính xác, không gặp bất kỳ khó khan gì. Cuối cùng, chỉ cần điều chỉnh lại cho đúng, tránh lệch lạc thì bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu lại, kết thúc toàn bộ quy trình.

    Chỉ cần chăm sóc cẩn thận, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một bầu ngực như ý muốn. Mọi thắc mắc về quy trình này, có thể hiện hệ với chúng tôi để được giải đáp đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 733 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat